DOD ออร์เดอร์ผลิตเจลล้างมือ กระฉูด ส่งซิกครึ่งปีแรกรายได้โต

DOD  ปลื้ม !!! ออร์เดอร์  จ้างผลิตแอลกอฮอล์เจลล้างมือ – สเปรย์แอลกอฮอล์ พุ่งไม่หยุด  เหตุความต้องการในตลาดมีสูง สั่งบริษัทลูก ” PCCA”  ขยายไลน์ผลิต ส่งซิกครึ่งปีแรก รายได้โตก้าวกระโดด

นางสาวสุวารินทร์ ก้อนทอง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค  ( DOD )  เปิดเผยว่า บริษัท ฯ   ได้รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์)  ผลิตแอลกอฮอล์ เจลล้างมือ และ สเปรย์แอลกอฮอล์ เป็นจำนวนมาก ทำให้ไลน์การผลิต เต็ม จากปัจจุบันมีกำลังการผลิตเฉลี่ย 200,000 ขวดต่อวัน ส่งผลให้ บริษัท พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ จำกัด (PCCA) ซึ่งเป็นบริษัทลูก และเป็นผู้ผลิตตามยอดออเดอร์ ต้องเร่งเพิ่มไลน์การผลิต รองรับความต้องการยอดออเดอร์ที่ทะลักเข้ามาทุกวัน ในขณะนี้

นอกจากออเดอร์เพื่อการผลิตแล้ว บริษัทยังผลิตเพื่อส่งไปยังโรงพยาบาล สถานบันการศึกษา รวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐ และ เอกชน หากหน่วยงาน หรือ องค์กรใด มีความต้องการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ และ สเปรย์แอลกอฮอล์   แจ้งความต้องการมายังบริษัทฯ โดยตรง

รักษาการ CFO  กล่าวกรณีราคาหุ้น DOD  ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากตลาดหุ้นที่ปรับตัวลดลง ซึ่งเร็วๆ นี้ จะมีการประชุมหามาตรการมารองรับราคาหุ้นที่ลดลง

“ออเดอร์ผลิตแอลกอฮอล์ เจลล้างมือ ที่มีเข้ามาอย่างมาก บริษัทฯ มั่นใจว่า ผลการดำเนินงานของ DOD ครึ่งปีแรกของปีนี้  มีแนวโน้มรายได้เติบโตก้าวกระโดด เมื่อเทียบกับในช่วงกันของปีก่อน ที่มีรายได้ 251.53 ล้านบาท อย่างแน่นอน” ผู้บริหารกล่าว