SAWAD ตั้ง “ดวงใจ แก้วบุตตา” นั่งเอ็มดีมีผล 1 เม.ย.

HoonSmart.com>> บอร์ดศรีสวัสดิ์ฯ แต่งตั้ง “”ดวงใจ แก้วบุตตา” นั่งเอ็มดีแทน “ฉัตรชัย แก้วบุตตา” มีผล 1 เม.ย.นี้ พร้อมประกาศเลื่อนประชุมผู้ถือหุ้น 24 เม.ย.ออกไปอย่างไม่มีกำหนดหลังโควิด-19 แพร่ระบาด ยันไม่กระทบการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญ

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2563 อนุมัตินายฉัตรชัย แก้วบุตตา ลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท มีผลในวันที่ 31 มี.ค.2563 แต่ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทั้งแต่งตั้งน.ส.ดวงใจ แก้วบุตตา ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ มีผลวันที่ 1 เม.ย.2563

ทั้งนี้ การออกและการแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการไม่มีผลกระทบหรือไม่ต้องแก้ไขเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

คณะกรรมการบริษัทฯ ยังมีมติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ซึ่งกำหนดให้จัดในวันที่ 24 เม.ย.2563 ไปโดยไม่มีกำหนด และยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นเพื่อเข้าร่วมประชุมและวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 เนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)

การเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นไปอย่างไม่มีกำหนดจะไม่กระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ แต่เพื่อให้การเลื่อนการประชุมครั้งนี้ไม่กระทบสิทธิต่อผู้ถือหุ้นและผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทครั้งที่ 1 (SAWAD-W1) บริษัทจึงต้องยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นเพื่อสิทธิในการรับเงินปันผลที่ได้กำหนดไว้ด้วย