TEAMG เซ็นรับงานใหม่เดือนก.พ.-เม.ย. 5 โครงการ มูลค่าพันลบ.

HoonSmart.com>> ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่งฯ เปิดผลงานคว้าโครงการใหม่เซ็นสัญญาเดือนก.พ.-เม.ย.รวม 5 โครงการ มูลค่า 1,041 ล้านบาท บล.หยวนต้า แนะ ซื้อ เป้า 3 บาท งานใหม่หนุนแบ็กล็อกเพิ่ม ทยอยรับรู้รายได้ 3 ปี

บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) แจ้งว่า บริษัทลงนามสัญญาโครงการใหม่ที่สำคัญ ในเดือนกุมภาพันธ์ – เดือนเมษายน 2563 รวม 5 โครงการ มีมูลค่างานรวมประมาณ 1,041.24 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับงานดังกล่าว ประกอบด้วย 1.สัญญาจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้างโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน โดยบริษัท และบริษัทย่อยของบริษัท ได้แก่ บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด บริษัท ทีม เอสคิว จำกัด และบริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด โดยมีสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก เป็นผู้ว่าจ้าง มีระยะเวลาดำเนินการ 68 เดือน

2.สัญญาจ้างที่ปรึกษาประจำเพื่อสำรวจและออกแบบ ศึกษารายละเอียดเบื้องต้น วิเคราะห์ และ ประเมินผล สำหรับการดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ของกรมทางหลวง มีระยะเวลาดำเนินการ 240 วัน

3.สัญญาจ้างโครงการจัดหาและติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดพฤติกรรมเขื่อนห้วยทา ตำบลบักดอง อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ โดยบริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ขณะที่มีกรมชลประทาน เป็นผู้ว่าจ้าง มีระยะเวลาดำเนินการ 180 วัน

4.สัญญาจ้างโครงการจัดหาและติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดพฤติกรรมเขื่อนแบบอัตโนมัติอ่างเก็บน้ำห้วยค้อ ตำบลเขวาไร่ อำเภอนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม โดยบริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด มีกรมชลประทาน เป็นผู้ว่าจ้าง มีระยะเวลาดำเนินการ 180 วัน

5.สัญญาจ้างโครงการจัดหาและติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดพฤติกรรมเขื่อนแบบอัตโนมัติอ่างเก็บน้ำบ้านเพชร ตำบลบ้านเพชร อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ โดยบริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด โดยมีกรมชลประทาน เป็นผู้ว่าจ้าง มีระยะเวลาดำเนินการ 180 วัน

บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) แนะนำซื้อ TEAMG ราคาเหมาะสม 3.00 บาท เซ็นงานใหม่ 5 โครงการ มูลค่า 1,041.24 ล้านบาท Backlog อยู่ที่ 3.8 พันลบ. ทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้การได้งานติดตั้งอุปกรณ์ในเขื่อนมากขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความจริงจังในการบริหารจัดการน้ำของรัฐบาล ซึ่งการแก้ปัญหาภัยแล้งมีเม็ดเงินลงทุนอยู่ในส่วน 4 แสนล้านบาท ตาม พ.ร.ก. เงินกู้ของกระทรวงการคลังด้วย

ขณะที่แนวโน้มกำไร 1Q63 ยังไม่สะดุดเพราะงานส่วนใหญ่เป็น PPP ทำให้เราคาดว่าจะเห็นการเติบโตแบบ YoY ต่อเนื่อง