SIRI เพิ่มเป้ายอดขาย Q2 แตะ 1 หมื่นลบ. เม.ย.เข้าแล้ว 2.5 พันลบ.

HoonSmart.com>> “แสนสิริ” ปรับเป้ายอดขายไตรมาส 2/63 จาก 8.5 พันล้านบาท เป็น 1 หมื่นล้านบาท หลังปิดยอดขาย “โครงการไทเกอร์ เลน” ฉลุย ประเดิมเดือนเม.ย.ยอดขายเข้ากว่า 2.5 พันล้านบาท พร้อมจ่อคิวปิดขาย “เดอะ โมนูเมนท์ ทองหล่อ”

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเป้าหมายยอดขายไตรมาส 2 จากเดิมที่ตั้งไว้ 8,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็น 10,000 ล้านบาท โดยมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้ หลังประสบความสำเร็จปิดการขายโครงการไทเกอร์ เลน ลักซ์ชัวรีโฮมออฟฟิศ ย่านเสือป่า ทำยอดขายสูงถึง 2,500 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ของต้นไตรมาส 2

ทั้งนี้ โครงการไทเกอร์ เลน ที่เปิดขายพร้อมเข้าอยู่ในราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ถือเป็นที่สุดของทำเลทองบนไพร์มโลเคชั่น เหมาะสมกับการทำธุรกิจการค้า นับเป็นทำเลที่สำคัญและเป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะเป็นทั้งศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเก่าแก่และพื้นที่ธุรกิจการค้าที่สำคัญของไทยมานานกว่า 200 ปี ทั้งยังเป็นย่าน CBD ของชาวไทยเชื้อสายจีน แห่งแรกในประเทศไทย ปัจจุบันติดอันดับ Top 10 ราคาที่ดินที่สูงสุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าที่ดินสูงขึ้น 3.8% ต่อปี และราคาที่ดินโซนเสือป่า-เยาวราช มูลค่าที่ดินสูงขึ้น 3.5% ต่อปี (ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย)

สำหรับปัจจัยสนับสนุนหลักยังมาจากกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของแสนสิริ ในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ซึ่งเมื่อรวมกับการนำเสนอแคมเปญ ที่สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้บริษัทได้ออกแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” ที่พัฒนามาจากความเข้าใจใน Customer Insight จากสถานการณ์อสังหาฯ ในภาวะปัจจุบัน ที่กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่องขณะที่มีการตัดสินใจที่มากขึ้น จากสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งหมดจึงส่งผลให้ประสบความสำเร็จปิดการขายโครงการและสร้างยอดขายที่ดีตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของไตรมาส 2

นายอุทัย กล่าวว่า จากความสำเร็จที่สะท้อนดีมานต์ที่อยู่อาศัยระดับบนที่ยังมีต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการ “เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ” หนึ่งในคอนโดมิเนียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยยูนิตพักอาศัยเพียงชั้นละ 4 ยูนิต จำนวนเพียง 127 ยูนิต บนที่ดินขนาด 2 ไร่ติดถนนเส้นหลักของทองหล่อ ซึ่งได้รับความสนใจทั้งจากกลุ่มนักลงทุนและซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงในสัดส่วน 50:50 % ซึ่งโครงการได้รับการตอบรับและมีอัตราผลตอบแทนในการลงทุนสูง โดยมีอัตราปล่อยเช่าสูงสุดถึง 1,200 ต่อตารางเมตร มียีลด์สูงถึง 5% ทั้งนี้ ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้วถึง 95% และคาดว่าจะปิดการขายโครงการได้ในเร็วๆ นี้