TQM ผนึกกรุงเทพประกันภัย ปล่อย “ประกันเบาใจ” เอาใจมนุษย์เงินเดือน-ฟรีแลนซ์

HoonSmart.com>>ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย  เปิดตัวประกันภัย ‘ประกันเบาใจ’ สำหรับมนุษย์ฟรีแลนซ์-เงินเดือน ที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจขาลง ตอบโจทย์ครบทั้งสุขภาพ-การเงิน ผ่อนจ่ายได้สูงสุด 10 เดือน  คาดว่าจะมีเบี้ยประกันเพิ่มอีก 350 ล้านบาท  มั่นใจยอดขายรวมจะได้ตามเป้า 1,200 ล้านบาท 

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) กล่าวว่า “การระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างผลกระทบในวงกว้าง ล่าสุดพบผู้ว่างงานที่ยื่นขอรับประโยชน์ทดแทนจากประกันสังคมแล้วกว่า 1.2 ล้านราย TQM และกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมกันออก ‘ประกันเบาใจ’ เพราะมนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์ล้วนยืนอยู่บนความเสี่ยง นี่คือโจทย์สำคัญของคนวัยทำงาน แม้ในวันที่ชีวิตต้องอยู่กับความวิกฤต เจ็บป่วยขาดรายได้ก็ยังมีประกันดูแล”

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย (ฺBKI) กล่าวว่า “ความร่วมมือในการออกแบบ ‘ประกันเบาใจ’ กรุงเทพประกันภัยและ TQM เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ครั้งนี้เป็นการขยายความคุ้มครองไปยังกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการการดูแลและต้องการเข้าถึงสิทธิด้านสุขภาพ ด้วยความเข้าใจในบริบทผลกระทบจากโควิท-19 จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับความเสี่ยงทุกด้านของคนทำงาน พร้อมมีบริการพิเศษ อาทิ TeleHealth Consult เบี้ยประกันภัยไม่แพง ผ่อนชำระได้ เพื่อให้มนุษย์เงินเดือนและมนุษย์ฟรีแลนซ์สามารถเข้าถึงได้แบบเบาใจ”

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์  กล่าวเสริมว่า “กลยุทธ์การตลาดโปรดักส์ ซีรีย์‘ประกันเบาใจ’ นั้น มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงด้วยช่องทางดิจิทัล ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ด้วยตนเองได้เลยทันที หรือหากต้องการปรึกษากับพนักงานก็สามารถทักแชทเข้ามาคุยได้ ไปจนถึงบริการหลังการขายที่สามารถรับและตรวจสอบกรมธรรม์ทางออนไลน์ โดยทั้งหมดผ่านบริการใหม่ล่าสุด TQM 24 Smart Services บนช่องทาง Line TQM Insurance Broker ตลอด 24 ชั่วโมง https://lin.ee/36WqybQ

นอกจากนี้ ยังมีช่องทางอื่น ๆ ไว้อำนวยความสะดวกได้แก่ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน