เอไอเอส มอบสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย คนไทย-ต่างชาติ

HoonSmart.com>> เอไอเอส มอบสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย นาน 45 วันให้แก่คนไทย พร้อมมอบสิทธิ์ดังกล่าวเพิ่มเติมให้แก่ชาวต่างประเทศ (ที่ถือพาสปอร์ต) ซึ่งทำงานอยู่ในประเทศไทย หรือ ยังไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 พ.ค. 2563

ปรัธนา ลีลพนัง

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบัน ท่ามกลางภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทย รวมถึงชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ทำให้ต้องมีการปรับตัวในหลากหลายรูปแบบ ทั้งทำงานจากบ้าน, เรียนหนังสือจากบ้าน , การค้าขาย Online รวมไปถึงการสื่อสาร ส่งต่อความช่วยเหลือ ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องอาศัยระบบสื่อสารที่มีคุณภาพที่จะสนับสนุนให้กิจกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“ที่ผ่านมาเอไอเอสจึงร่วมกับ กสทช. มอบอินเตอร์เน็ตมือถือ 10 GB และเพิ่มสปีดเน็ตบ้านเป็น 100 Mbps ฟรี! นาน 30 วัน ซึ่งเชื่อว่าเมื่อรวมกับแพ็คเกจที่ตอบโจทย์จากเอไอเอสจะสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างดี อย่างไรก็ตามจากการที่มาตรการควบคุมภาวการณ์ระบาดของโควิด-19 จะยังอยู่กับคนไทยไปอีกระยะหนึ่ง ดังนั้น เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระจากสถานการณ์ดังกล่าว เอไอเอสจึงขอมอบสิทธิ์ โทร.ฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย นาน 45 วันให้แก่คนไทย พร้อมมอบสิทธิ์ดังกล่าวเพิ่มเติมให้แก่ชาวต่างประเทศ (ที่ถือพาสปอร์ต) ซึ่งทำงานอยู่ในประเทศไทย หรือ ยังไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 พ.ค. 2563

• ลูกค้าเอไอเอสคนไทย กด *170* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักที่ใช้ลงทะเบียนซิม จากนั้น กด # แล้วกดโทรออก

• ลูกค้าเอไอเอสชาวต่างประเทศที่ถือพาสปอร์ต ส่ง SMS หมายเลขพร้อมรหัสตัวอักษรของพาสปอร์ตไปที่หมายเลข 170

หลังจากกด USSD หรือ ส่ง SMS แล้ว จะมีข้อความยืนยันการได้รับสิทธิ์แจ้งกลับมาอีกครั้งจากนั้นก็จะใช้งานได้นาน 45 วันทันที โดยลูกค้าระบบเติมเงินจะได้รับวันใช้งาน (SIM validity) เพิ่ม 45 วัน ด้วย (ลูกค้ารับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ค่าย และไม่รวมลูกค้าที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล)