“พีรพัฒน์ เทคโนโลยี” ยื่นไฟลิ่ง IPO 100 ล้านหุ้นเข้า mai

HoonSmart.com>> APM ที่ปรึกษาการเงิน “พีรพัฒน์ เทคโนโลยี” ยื่นไฟลิ่งก.ล.ต. ขาย IPO จำนวน 100 ล้านหุ้นเข้าตลาด mai

สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ของบริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี เพื่อประกอบการยื่นคำขออนุญาตต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

“ในปัจจุบัน PRAPAT มีทุนจดทะเบียนจำนวน 170 ล้านบาท ซึ่งเป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวน 120 ล้านบาท โดยมีทุนจดทะเบียนส่วนที่เหลือที่ยังไม่ได้จำหน่ายจำนวน 50 ล้านบาท หรือคิดเป็น 100 ล้านหุ้น ที่จะเสนอขาย IPO และจะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)”นายสมภพ กล่าว

ด้านนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมอีกว่า และการยื่นไฟลิ่งในครั้งนี้ ในปัจจุบันอยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการแสดงความพร้อม เพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) และจะทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือต่อคู่ค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและการขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัท และช่วยพัฒนาให้บริษัทมุ่งสู่เป้าหมายการขยายธุรกิจ รวมถึงสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาวอีกด้วย

สำหรับ PRAPAT เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด, น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม นำเข้าเพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ นำเข้าและจำหน่ายสระว่ายน้ำสำเร็จรูปและอุปกรณ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำ รวมทั้งให้บริการแบบครบวงจรเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม (Hygiene Cleaning Solution)