“เอไอเอส” ต้อนรับคนไทยกลับเข้าห้าง ช็อปอุ่นใจ ห่างไกลโควิด-19

HoonSmart.com>> AIS ผนึก เซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับคนไทยกลับห้าง! จัดทัพ 5G ร่วมสร้าง NEW Normal รีเทลมั่นใจ ช็อปได้อุ่นใจ ห่างไกล COVID-19

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ( CTW ) ได้นำขีดความสามารถของ 5 จี มาช่วยเสริมประสิทธิภาพคามปลอดภัยและสุขอนามัยของประชาชนอย่างเต็มที่ ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ นำหุ่นยนต์ ROC และ AIS K9 ที่ทำงานบน LIVE Network 5G มาช่วยคัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง เพื่อลดการสัมผัสใกล้ชิด และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่รับ NEW Normal

สำหรับความร่วมมือในช่วงระยะแรก แบ่งออกเป็น 1. ติดตั้งเครือข่าย 5จี ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่  เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของลูกค้า AIS บนเครือข่าย 4G และ 5G

2. นำหุ่นยนต์  ROBOT FOR CARE (ROC) ช่วยคัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าศูนย์การค้า  และหุ่นยนต์ AIS K9 บริการเจลแอลกอฮอล์ รอบ ๆ พื้นที่ Shopping ที่ทำงานบน LIVE Network 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ 3. จัดมาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุดสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ AIS Shop อาทิ การวัดอุณหภูมิร่างกาย, บริการเจลแอลกอฮอล์, ติดตั้งแผงอะครีลิค ในบริเวณการทำธุรกรรม, บริหาร Traffic ในการเข้าใช้บริการตามหลัก Social Distancing เพื่อความอุ่นใจของลูกค้า