ITEL ได้งานกรมการสื่อสารทหาร 2 โครงการ มูลค่า 135 ลบ.

HoonSmart.com>> “อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม” ลงนามสัญญา “กรมการสื่อทหาร” จัดหาชุดวิทยุไมโครเวฟ แบบ IP และซื้อชุดวิทยุไมโครเวฟ (ส่วนต่อขยาย) มูลค่ากว่า 135 ล้านบาท ด้าน “ณัฐนัย อนันตรัมพร” เอ็มดี มั่นใจปี 63 ทำนิวไฮ วางเป้ารายได้ 2,400 ล้านบาท กอด Backlog กว่า 4,378 ล้านบาท ลุยวางระบบโครงข่าย ดันผลงานทุบสถิติใหม่


บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม (ITEL) แจ้งว่า วันที่ 22 พ.ค.2563 บริษัทได้เข้าลงนามในสัญญางานจ้าง กับกรมการสื่อสารทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย จำนวน 2 สัญญา มูลค่ารวม 135.59 ล้านบาท

สำหรับสัญญาที่ 1 โครงการจัดหาชุดวิทยุไมโครเวฟ แบบ IP พร้อมอุปกรณ์ประกอบระบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยวิธีคัดเลือก ซึ่งบริษัทได้เสนอราคา 85.90 ล้านบาท มีระยะเวลาดำเนินการภายใน 270 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา

สัญญาที่ 2 โครงการซื้อชุดวิทยุไมโครเวฟ (ส่วนต่อขยาย) พร้อมติดตั้ง งบประมาณเพิ่มเติมปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยวิธีคัดเลือก ซึ่งบริษัทเสนอราคา 49.69 ล้านบาท มีระยะเวลาดำเนินการภายใน 240 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา

นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นการต่อยอดงานบริการโครงข่ายของบริษัท แสดงถึงความมั่นใจในศักยภาพโครงข่ายของบริษัทฯ ที่มีคุณภาพและมีเสถียรภาพ ทำให้สามารถรับงานได้อย่างต่อเนื่อง และจะช่วยเสริมศักยภาพด้านการแข่งขันให้สูงขึ้น โดยปีนี้จะเป็นปีที่รายได้มีการเติบโตอย่างโดดเด่นอีกปีหนึ่ง ทั้งนี้ เมื่อมีการลงนามในสัญญาดังกล่าวแล้ว จะทำให้บริษัทฯมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 4,378.23 ล้านบาท จาก Backlog ณ สิ้นไตรมาส 1/2563 อยู่ที่ 4,079.74 ล้านบาท

ปัจจุบัน บริษัทฯ มี Backlog อยู่ที่ 4,378.23 ล้านบาท ซึ่งยังไม่นับรวมงานโครงการใหม่ๆ ที่จะทยอยเข้ามาในครึ่งปีหลัง โดยมีปัจจัยบวกมาจากที่ บริษัทฯ สามารถผลักดันยอดขายจากลูกค้าที่เข้ามาใช้งานบริการโครงข่ายได้เพิ่มสูงขึ้น และสามารถรักษาฐานลูกค้าในปีก่อนไว้ได้ อันเนื่องมาจากประสิทธิภาพของโครงข่ายและเสถียรภาพของการให้บริการที่เหนือกว่าคู่แข่งขันรายอื่นในตลาด ซึ่งจะทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

“จากการที่บริษัทฯได้รับการพิจารณาให้ดำเนินโครงการจากกรมการสื่อสารทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯและเสถียรภาพของโครงข่าย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของ บริษัทฯ และถือเป็นปัจจัยสำคัญซึ่งจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานในอนาคตเติบโตมากขึ้น ” นายณัฐนัย กล่าว