“แอกซ่า” แนะเคล็ดลับซื้อประกันรถยนต์ให้คุ้มค่ารับ New Normal

บริษัท แอกซ่าประกันภัย เสนอเคล็ดลับการซื้อประกันภัยรถยนต์อย่างไรให้คุ้มค่าและเหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณ ในภาวะปกติแบบใหม่หรือ New Normal ดังนี้

1. พิจารณาความต้องการให้เหมาะสมกับงบประมาณ
ก่อนอื่นต้องพิจารณาก่อนว่า คุณต้องการทำประกันภัยรถยนต์ขั้นต่ำตามกฎหมายกำหนดหรือเพื่อความคุ้มครองที่มากกว่า จากนั้นประเมินสถานะการเงินของตัวเองว่า มีอยู่ประมาณเท่าไร สามารถจ่ายเงินก้อนหรือจะเลือกผ่อนชำระรายเดือน ซึ่งปัจจุบันมีบริษัทประกันภัยหลายแห่งมีบริการชำระเงินที่สะดวกสบายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

2. หาข้อมูลของบริษัทที่น่าเชื่อถือและเลือกแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับรถยนต์
ลองหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตหรือสอบถามจากผู้ที่เคยใช้บริการว่า บริษัทที่จะเลือกนั้นมีความมั่นคงและความน่าเชื่อถือระดับไหน หากบริษัทมีข้อมูลและประวัติที่ดีก็ลองเข้าไปดูประเภทของแผนประกันภัยว่า มีตรงกับความต้องการของเราหรือไม่

3. ศึกษาและเปรียบเทียบความแตกต่างของแผนประกันภัยจากบริษัทที่เลือก
ทำการศึกษาข้อมูลและแผนประกันภัยรถยนต์อย่างน้อย 2-3 บริษัทแล้ว ลองทำตารางเปรียบเทียบดูหรือศึกษาจากเว็บไซต์ที่มีการทำตารางเปรียบเทียบเอาไว้ให้แล้วก็ได้

4. พิจารณาว่าคุณต้องการจะซื้อประกันภัยอย่างไร
อย่าลืมตรวจสอบช่องทางการซื้อประกันภัยจากบริษัทประกัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อกับบริษัทโดยตรงหรือผ่านตัวแทนประกันภัย ซึ่งทั้งสองช่องทางการต่างมีข้อดีที่แตกต่างกันไป

5. การให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า
การบริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ช่องทางในการติดต่อกับบริษัทประกันภัยถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ต้องเลือกบริษัทที่ติดต่อได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีหลายช่องทาง ทั้งนี้ การรักษาความเสมอต้นเสมอปลายในการบริการจะช่วยรักษาฐานลูกค้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น จงจำไว้ว่าอย่าตัดสินใจโดยใช้ราคาเป็นเครื่องกำหนดในการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์เพียงอย่างเดียว

สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ต้องการความอุ่นใจในทุกเส้นทาง “แอกซ่า” พร้อมดูแลเอาใจใส่คุณทุกย่างก้าวด้วยบริการที่ประทับใจไปกับประกันภัยรถยนต์ที่มีให้เลือกทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+ และชั้น 3+ ที่เหมาะสำหรับทุกการขับขี่ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ได้แก่ “แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส” บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง และ “แอกซ่า ชัวร์” บริการสำรวจอุบัติเหตุภายในเวลาที่กำหนดไม่เกิน 30 นาที

ล่าสุดแอกซ่านำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกรับคูปองสตาร์บัคส์หรือบัตรของขวัญจากเซ็นทรัล มูลค่า 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563