CPF ส่งอาหารจากใจ ช่วยคนไทย อิ่มอร่อย ปลอดภัย ต่อเนื่อง

ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจกว่า 1 ล้านกล่อง ช่วยเหลือคนไทย อิ่มอร่อย ปลอดภัย ต่อเนื่อง

บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร ( CPF )  ส่งอาหารจากใจช่วยเหลือคนไทยต้านภัยโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง กว่า 1 ล้านกล่อง และยังคงเดินหน้าส่งมอบอาหารโดยรถ Food Truck ให้กับชุมชนต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร ได้กินร้อน ปรุงสุกและปลอดภัยจากเชื้อโรค จนถึงขณะนี้ได้เพิ่มการส่งมอบอาหารปลอดภัย ให้พี่น้องคนไทยอย่างทั่วถึง กว่า 1.2 ล้านกล่อง และยังคงเดินหน้าเติมความอิ่มอร่อยด้วยอาหารมาตรฐานส่งออก เพื่อช่วยเหลือคนไทยทั่วประเทศฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

โครงการส่งมอบอาหารคุณภาพดีปลอดภัยของ ซีพีเอฟ ประกอบด้วย

1.โครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัยโควิด19” ให้กับโรงพยาบาลของรัฐ 200 แห่ง  ผู้เฝ้าระวังที่กลับจากประเทศเสี่ยงอีก 20,000 คน ครอบครัวแพทย์-พยาบาล” จำนวน 20,000 คน ซึ่งเป็นความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข

2.ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์  ลดค่าครองชีพคนไทย ลดราคาข้าวกล่องเหลือกล่องละ 20 บาท จำนวน 1 ล้านกล่อง ภายใต้โครงการ “ซีพีเอฟ ลดจริง..ไม่ทิ้งกัน”

3.ร่วมมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในโครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ..ให้ชุมชน”  4.โครงการ “ซีพีเอฟ ส่งอาหารปลอดภัย..ให้ชุมชน” โดยร่วมมือกับกองทัพภาคที่ 1 เพื่อส่งมอบอาหารเย็นให้กับชุมชนคลองเตย และ 5.โครงการ “คูปองส่วนลดจากใจให้ อสม. #ฮีโร่ที่ลืมไม่ได้” มอบส่วนลดสุดพิเศษจากใจ สำหรับการซื้อสินค้าอาหารในร้านซีพี เฟรชมาร์ท จำนวน 1 ล้านใบ

ซีพีเอฟ ดำเนินธุรกิจตามปรัชญา 3 ประโยชน์ คือประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชนและบริษัทเป็นอันดับสุดท้าย วันนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤต บริษัทฯถือเป็นหน้าที่ที่ต้องช่วยเหลือสังคมเพื่อเสริมพลังให้ประเทศแข็งแกร่งเพื่อส่งเสริมให้คนไทยฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน