“กสิกรไทย” ออก 4 ฟีเจอร์ช่วยลูกค้าบริหารจัดการสินเชื่อผ่าน K PLUS

HoonSmart.com>> ธนาคารกสิกรไทยออก 4 ฟีเจอร์ สินเชื่อใหม่บน KPLUS เพิ่มความสะดวกลูกค้าจ่ายค่างวด บริหารจัดการด้านธุรกรรมสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชั่นฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม

ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าสินเชื่อกสิกรไทย สามารถบริหารจัดการและทำธุรกรรมต่าง ๆ ด้านสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS ได้โดยไม่ต้องไปที่สาขา ให้บริการครอบคลุมทั้งสินเชื่อบุคคล เช่น สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan และบัตรเงินด่วน Xpress Cash สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ และสินเชื่อบ้าน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมด้วย 4 ฟีเจอร์สินเชื่อใหม่บน K PLUS ประกอบด้วย

1.จ่าย จ่ายค่างวดสินเชื่อกสิกรไทยทุกประเภท ได้ทั้งของตัวเองและจ่ายแทนคนอื่น รวมถึงสามารถจ่ายค่างวดเพิ่มเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องรอให้ถึงรอบหักบัญชีชำระอัตโนมัติ ช่วยให้ชำระสินเชื่อได้หมดเร็วขึ้น

2.เช็ก ตรวจสอบข้อมูลสินเชื่อทั้งหมดที่มีกับธนาคารกสิกรไทย (My Loan Port) ทำให้ทราบความเคลื่อนไหวและบริหารจัดการสินเชื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งสินเชื่อบุคคล เช่น สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan และบัตรเงินด่วน Xpress Cash สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ สินเชื่อเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (OD) ตั๋วสัญญาใช้เงิน (PN) หนังสือค้ำประกัน (LG) สินเชื่อบ้าน และบัตรเครดิต

3.ดู สามารถเรียกดูประวัติการชำระสินเชื่อกสิกรไทยทุกประเภท ย้อนหลังสูงสุด 12 เดือนหรือ 200 รายการล่าสุด

4.ขอ ขอรับเอกสารย้อนหลังได้ทั้งใบเสร็จรับเงินเมื่อชำระสินเชื่อบุคคล สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ และสินเชื่อบ้าน รวมถึงหนังสือรับรองดอกเบี้ยบ้าน โดยเอกสารจะส่งทางอีเมล์และขอย้อนหลังได้สูงสุด 12 เดือน

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของฟีเจอร์สินเชื่อบน K PLUS คลิก https://kbank.co/2yAmgvS เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้