ผู้บริหาร-พนง. ซีพีเอฟ ชวนร่วมปันสุข ตู้ “ปันอิ่ม ปันสุข”

พนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ จับมือชาวชุมชน ตั้ง “ปันอิ่ม ปันสุข” ย่านตรอกจันทน์ ชวนทุกคนร่วมปันสุข บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด19

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร ( CPF )   เปิดเผยว่า  เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นหนึ่งในคนไทย ที่ได้ช่วยเหลือประเทศชาติและสังคมอย่างต่อเนื่องหลายโครงการ สำหรับ “ตู้ปันอิ่ม ปันสุข”  ถือเป็นกิจกรรมเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ ที่เพื่อนพนักงานชาวซีพี ร่วมมือกับชุมชนชาวตรอกจันทน์ตั้งขึ้น เพื่อร่วมแบ่งปันข้าวสาร อาหารแห้ง และเครื่องดื่ม บรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 และขอเชิญชวน มาร่วมปันความสุขผ่านตู้ใบนี้

นายประสิทธิ์ กล่าวว่า “ตู้ปันอิ่ม ปันสุข” ตั้งอยู่บริเวณหน้าอาคารซีพีเอฟ (ประเทศไทย) ซอยจันทน์ 24 และจะเริ่มปันสุขตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2563 นี้เป็นต้นไป โดยพนักงานซีพี ตลอดจนชาวตรอกจันทน์ ที่มีความพร้อม สามารถนำอาหารและเครื่องดื่มมาเติมตู้ได้ตลอดเวลา

นายธวัชชัย แพงไทย ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานเขตสาทร กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้เห็นกลุ่มพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ และชุมชนชาวตรอกจันทน์ ร่วมกันทำกิจกรรมตู้ปันสุข  นับเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและต้องขอขอบคุณทุก ๆ น้ำใจ ที่ทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้น