CIMBT โอนเงินข้ามประเทศ 0 บาท ด้วยบริการ Speedsend

HoonSmart.com>> ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย นำเสนอโอนเงินไปยังสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และในทวีปยุโรปจำนวน 12 ประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียม 0 บาท กับบริการโอนเงินข้ามประเทศ Speedsend ภายในเวลา15 นาที 

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม 0 บาท กับบริการโอนเงินข้ามประเทศ Speedsend เมื่อลูกค้าโอนเงินไปยังสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และในทวีปยุโรปจำนวน 12 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยียม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ไอร์แลนด์ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปตุเกส สเปน และในภูมิภาคอาเซียน 9 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ เวียดนาม กัมพูชา ลาว มาเลเซีย และสิงคโปร์ สะดวก รวดเร็ว ภายในเวลา15 นาที (ขึ้นอยู่กับเวลาทำการและข้อกำหนดอื่นๆ ของตัวแทนให้บริการในแต่ละประเทศปลายทาง) ซึ่งลูกค้า 1 ท่าน สามารถทำรายการโอนเงินได้ตั้งแต่ 300 บาท และสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาทต่อรายการต่อวัน โดยโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2563

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริการโอนเงินข้ามประเทศ Speedsend ได้ขยายการให้บริการให้ครอบคลุมกว่า 30 ประเทศ และมีจุดให้บริการมากกว่า 25,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งได้ขยายพื้นที่การให้บริการครอบคลุมในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และในทวีปยุโรปจำนวน 12 ประเทศ เพิ่มเติมจากภูมิภาคอาเซียนและภูมิภาคเอเชียใต้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI Care center โทร.02 626 7777 หรือที่ www.cimbtmhai.com