SISB เปิดทำการโรงเรียนในกลุ่มทั้ง 5 แห่ง ตั้งแต่ 16 มิ.ย.63

HoonSmart.com>> “เอสไอเอสบี” เปิดทำการโรงเรียนในกลุ่มทั้ง 5 แห่งกลับมาเปิดตามปกติ ตั้งแต่ 16 มิ.ย.นี้ ดำเนินการสอนแบบคู่ขนานทั้งในโรงเรียนและออนไลน์ พร้อมปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ คุมเข้มสกัด COVID-19 อย่างเคร่งครัด

ยิว ฮอค โคว

นาย ยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสไอเอสบี (SISB) เปิดเผยว่า ตามที่หน่วยงานราชการผ่อนผันให้โรงเรียนนานาชาติสามารถกลับมาเปิดโรงเรียนได้นั้น โรงเรียนในกลุ่มของบริษัทฯ ทั้ง 5 แห่งจะเปิดโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.2563 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ภายหลังการเปิดโรงเรียน โรงเรียนจะปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานที่กำกับดูแลอย่างเคร่งครัด ซึ่งอาจรวมถึงการปิดโรงเรียนเฉพาะส่วนหรือทั้งหมด การสลับเวลาเรียน การงดกิจกรรมที่มีผู้คนเข้าร่วมจำนวนมาก การเว้นระยะห่างและมาตรการด้านความสะอาดต่างๆ เป็นต้นไป โดยผู้ลงทุนสามารถติดตามการดำเนินการต่างๆ ของโรงเรียนที่สำคัญภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้จากเว็บไซต์บริษัท

บริษัทฯ ได้วางแผนให้โรงเรียนในกลุ่มสามารถดำเนินการเรียนการสอนในลักษณะแบบคู่ขนาน ทั้งจากที่โรงเรียน School-based learning (On-site) และจากที่พักอาศัย Home-based learning (On-line) กล่าวคือภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 หากเกิดเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้นกับโรงเรียน บริษัทฯ ยังคงสามารถรับรู้ค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ตามปกติ