YGG เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Q3/63 หนุนรายได้ปีนี้โตตามเป้า 15-20%

HoonSmart.com>> “อิ๊กดราซิล กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ HSH Survival ไตรมาส 3/63 คาดทำกำไรได้ดี ดันรายได้โตตามเป้า 15-20% นำโปรแกรมใหม่ รายแรกของไทย ใช้พัฒนาสื่อโฆษณา-แอนิเมชั่น หลังกระแสตอบรับลูกค้าดี คาดรองรับความต้องการใหม่ๆทั่วโลก พร้อมลุยโครงการใหม่ๆ เพิ่ม กระแสเงินสดแข็งแกร่ง หนี้สินต่อทุนต่ำ

ธนัช จุวิวัฒน์

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดวางขายเกมในรูปแบบออนไลน์ Home Sweet Home Survival ในช่วงไตรมาส 3 โดยบริษัทเป็นผู้จัดจำหน่าย โดยสามารถเล่นได้ทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือ รวมถึงจะมีรายได้เพิ่มจากการโฆษณาสินค้าในเกม ซึ่งมีลูกค้าติดต่อเข้ามาแล้ว และการขายไอเทมภายในเกม คาดว่าจะสามารถทำกำไรได้ดี ช่วยหนุนรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้โต 15-20%

ทั้งนี้บริษัทนำโปรแกรมใหม่ในการทำทั้งสื่อโฆษณา และแอนิเมชั่น ในรูปแบบใหม่เข้ามาเป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการผลิตสื่อให้ดียิ่งขึ้น โดยมีลูกค้าเข้ามาติดต่อ และขอดูการผลิตในรูปแบบนี้มากขึ้น คาดว่าจะสามารถรองรับความต้องการที่มากขึ้นในอนาคตได้แน่นอน ซึ่ง ณ ปัจจุบันมียอด Backlog ที่ 110.5 ล้านบาท ส่วนใหญ่รายได้รอรับรู้ของเป็นการทำแอนิเมชั่น

นอกจากนี้บริษัทมั่นใจว่าสามารถเติบโต ถ้ามีโครงการใหม่ๆ ที่ส่งผลดีต่อผู้ถือหุ้นก็พร้อมรับงาน จากการที่มีกระแสเงินสดที่ดี สัดส่วนหนี้สินต่อทุนต่ำที่ 0.15 เท่า และยังมีแผนการทำเกมใหม่ๆเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ รวมถึงการทำเกมร่วมกับทาง Play Station 5 โดยยังขอศึกษาข้อมูลการสร้างเกมก่อนที่จะเปิดเผยได้