BDMS จับมือ”ผิงอัน” ยักษ์จีน บริการตรวจสุขภาพลูกค้าครบวงจร

HoonSmart.com>>กรุงเทพดุสิตเวชการ ร่วมกับ PING AN HEALTH จากประเทศจีน ให้บริการผู้ใช้ประกันสุขภาพ อำนวยความสะดวกด้านวีซ่า เคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากสนามบินถึงห้องพัก 

นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เปิดเผยว่า BDMS ร่วมกับ PING AN HEALTH จากประเทศจีน นำเสนอแนวทางการรักษาที่หลากหลายครอบคลุมความต้องการ รวมถึงบริการสุขภาพในด้านต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้า PING AN HEALTH ในจีน อาทิ โปรแกรมตรวจร่างกายพื้นฐาน โปรแกรมการตรวจและรักษาโรคเฉพาะทางทั้งระดับทั่วไปและที่มีความซับซ้อน โปรแกรมตรวจคัดกรองและการรักษาโรคมะเร็ง การรักษาด้านศัลยกรรมกระดูก การผ่าตัดเปลี่ยนสะโพกและการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า การรักษาโรคหัวใจและระบบประสาท เป็นต้น

BDMS มีบริการพิเศษให้คำปรึกษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในไทย พร้อมจะให้ข้อมูลก่อนเข้ารับการรักษา การให้บริการด้านวีซ่า ตลอดจนการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยหรือการเดินทางจากสนามบินเพื่อเข้ารับการรักษา และบริการพิเศษดูแลผู้ป่วยระหว่างพักรักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยห้องพักห้องเดี่ยว ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้ประกันสุขภาพ ทุกโรงพยาบาลในเครือ BDMS พร้อมรองรับการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านราคาหุ้นปิดที่  21.90  บาท -0.10 บาทหรือ-0.45% สำหรับการซื้อขายภาคเช้าวันที่ 29 มิ.ย.2563