“ภานุมาศ” บิ๊ก ACG ปลื้มเดินตามแผนเข้า SET 1 ก.ค.- ใช้โอกาสตลาดทุนขยายธุรกิจ

HoonSmart.com>>”ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์” บิ๊ก ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง ปลื้มเดินตามแผนย้ายเข้า SET สำเร็จ หลังเข้าตลาดเพียง 1 ปี ชี้ไม่ว่าจะอยู่ตลาด mai หรือ SET ได้ใช้โอกาสตลาดทุนขยายธุรกิจใหม่  ลุยศูนย์จำหน่ายอะไหล่รถยนต์และซ่อมบำรุงรถยนต์ทุกยี่ห้อ (Fastfit) 

 ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า หุ้น ACG ย้ายเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป หลังเข้าตลาด mai เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2562 หรือเพียง 1 ปี แสดงถึงพัฒนาการตามแผนที่บริษัทวางไว้ตั้งแต่แรกว่า จะเข้าตลาด SET ซึ่งเกณฑ์หรือคุณสมบัติพร้อม แต่หย่อนตัวเลขกำไรเล็กน้อยเท่านั้น

ผู้บริหาร กล่าวว่า  ไม่ว่าจะอยู่ใน mai หรือ Set  บริษัทได้เข้าไปใช้โอกาสในตลาดทุน ในการขยายธุรกิจ  แต่ถ้าอยู่ SET โอกาสจะมีมากกว่า เช่น ความเชื่อมั่นจากสถาบัน กองทุนต่างประเทศ

“จริงๆ ผมได้แต่นั่งคิดว่า ต้องทำให้ได้ที่จะเข้าตลาด SET ให้ได้ ซึ่งเดิมเกณฑ์บริษัทได้แล้ว แต่มาหย่อนตัวเลขกำไรเล็กน้อย  เมื่อตั้งใจแล้วผมต้องเดินตามแผน ไม่ว่าจะเข้า SET , การขยายสาขา รวมไปถึงการทำธุรกิจใหม่ Fastfit เพิ่มรายได้จากตลาดรถยนต์ทุกยี่ห้อซึ่งเป็น 90 % ของตลาดรถยนต์ ขณะที่การจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าเมืองไทย คิดเป็น 10 % ของตลาดรถยนต์ ผมจึงเข้าไปเล่นในตลาด 90 % ตามแผนที่ผมตั้งใจไว้” นายภานุมาศ กล่าว