SMT ปักธงปีนี้เทิร์นอะราวด์ “พร้อมพงศ์” มั่นใจยอดขายโต หลังดึง “วิรัตน์” เสริมทีม

HoonSmart.com>>”พร้อมพงศ์  ไชยกุล” ประธานบอร์ดบริหาร  SMT  มั่นใจปีนี้พลิกเทิร์นอะราวด์ ยอดขายโต หลังดึง “วิรัตน์ ผูกไทย”  นั่งซีอีโอ เสริมทีมบริหาร 

พร้อมพงศ์ ไชยกุล

นายพร้อมพงศ์ ไชยกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์ส ไมโคร อิเล็กทรอนิกส์ (SMT) เปิดเผย www.HoonSmart.com ว่า ผลประกอบการปีนี้ คาดว่าสามารถพลิกกลับมาเทิร์นอะราวน์ได้ จากปีก่อนขาดทุน และยอดขายปีนี้มองว่าเติบโตจากปีก่อนหน้า หลังจากได้นายวิรัตน์ ผูกไทย เข้ามาช่วยขับเคลื่อนยอดขายและเสริมให้การบริหารงานใน SMT เติบโตเร็วขึ้น

สำหรับนายวิรัตน์ เป็นมือการตลาดที่คุมลูกค้ากลุ่มสแกนดิเนเวีย ให้กับบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์แห่งหนึ่งในตลาดมากว่า 10 ปี

ประธานบอร์ดบริหาร กล่าวว่า นายวิรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SMT อยู่ในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเลคทรอนิคส์ และการขาย ได้ร่วมงานกับ SMT ในช่วง 2 เดือนเศษ เร็วเกินไปที่จะบอกว่ายอดขายเติบโต เนื่องจากเป็นช่วงโควิด-19 ไม่สามารถเดินทางได้ แต่ได้ติดต่อลูกค้าใหม่ ๆ แล้ว ซึ่งเป็นลูกค้าบริษัท ฯ และลูกค้าจากทีมบริหารใหม่ที่เข้ามาเสริม

วิรัตน์ ผูกไทย

“ต้องบอกว่าการได้คุณวิรัตน์ เข้ามาเสริมการดำเนินงานให้แข็งแกร่งในครึ่งปีหลังนี้ ดีกว่าครึ่งปีแรกและปีนที่ผ่านมา จากออเดอร์เดิม ที่มีและลูกค้าใหม่จากจีนที่เข้ามา  รวมทั้งยอดขายจากทีมงานของคุณวิรัตน์ที่เข้ามาเสริม คาดหวังยอดขายเติบโตกว่าเดิม ปีนี้น่าจะเห็นการเทิร์นอะราวน์” นายพร้อมพงศ์ กล่าว