คอลัมน์เสือใหญ่  : MONEY  HEIST

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  7 ก.ค. 2563

@@@ ดัชนีหุ้นไทย 3 ก.ค. ปิด 1,372.27 จุด ลดลง –1.86 จุด มูลค่าซื้อขาย 71,138.56 ล้านบาท …. ต่างชาติซื้อเล็กน้อย +383 ล้านบาท ...กองทุนยังเป็นผู้ซื้อหลักรายใหญ่ของตลาดหุ้นไทย +1,788 ล้านบาท

@@@ นาทีนี้ ใครจะเชียร์นักลงทุนซื้อถุงยาง ….เอ่อหุ้นถุงมือยาง  ศรีตรัง โกลฟส์ ( STGT ) ก็ต้องคิดกันหนัก ๆ หน่อย หุ้นอร๊าย….เข้าตลาดได้ 2 วัน มาร์เก็ตแคปพุ่งปี๊ดไป 9.67 หมื่นล้านบาท  ขึ้นมา 99 % จากมาร์เก็ตแคป  4.8 หมื่นล้านบาท ณ ราคา IPO ( 34 บาท )  พี/อี ไม่ต้องพูดถึง 107 เท่า  และราคา 67 บาท หรือ 2 ใน 3 ของมูลค่าที่เหมาะสม เค้าเรียกว่าแพงแล้วจ้า ไม่ใช่แพงธรรมดาซะด้วยสิ แพงระยับ หรือ โค…รต แพง  ….หากมีใครเชียร์ก็ดูเหมือนจะล่อรายย่อยไปติดดอยหรือไม่

@@@ ถ้าจะพูดว่า  STGT  อาศัยวิกฤตโควิด-19  หากินกับราคาหุ้น ก็ไม่ผิด เพราะโอกาสมันเปิดให้จริง ๆ ยิ่งถ้าไม่รู้ว่า โควิด-19 ในต่างประเทศจะจบเมื่อไร ยิ่งเป็นโอกาสของถุงมือ แต่การ “ปั่น” อย่างเป็นขบวนการ เป็น BIG SHOT ที่พูดราคากันในวงแก๊ง-ก๊วนเสี่ย ระดับ 3 หลักหรือ 100 บาทนี่ ไม่น่าจะเรียก Money Game แล้วมั๊งน่าจะเป็น Money Heist เกมส์ปล้นเงินรายย่อยซะมากกว่า

@@@  เจ๊ดานั่งจับสัญญาณหุ้น NEX ท้ายสัปดาห์ก่อนสิ้นสุดและหลุดแคชบาลานซ์ (วางเงินสดก่อนซื้อ ) วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา มีอาการเหมือนอยากเก็งกำไรยังไงชอบกล วันพรุ่งนี้ ( 7 ก.ค.) ไม่มีป้ายแคชบาลานซ์ คงได้ออกอาการกันเต็มเหนี่ยว ด้วยสตอรี่ของตัว NEX เอง และโอกาสการได้จัดหารถบัสไฟฟ้า ให้ขสมก. เข้ามาเพิ่มเติมงานซ่อมบำรุง 3-4 พันคัน ….. “เสี่ยอู๊ด” สั่งลุ๊ยยยย 

@@@ อินไซด์จ๋ามาเชียว BWG  (เบตเตอร์เวิลด์ ) จัดไป 2 ซิลลิ่ง จากหุ้น 50 สตางค์ ขึ้นไป 66 สตางค์  ก่อนข่าว “เสี่ยหนุ่ย-สิปปกร  ขาวสะอาด” อดีตมาร์เก็ตติ้ง ที่ปัจจุบัน ผันตัวเองมาเป็นสื่อและนักลงทุน  โผล่ซื้อหุ้น  125 ล้านหุ้น ราคา 0.51 บาท ไม่เฉพาะ “เสี่ยหนุ่ย” ยังมีชื่อ ” จิรายุส จึงธนสมบูรณ์” ทายาท NER เข้าร่วมด้วย 50 ล้านหุ้น …. เปิดตัว-เปิดหน้าคนซื้อแล้ว ราคาหุ้นจะไปไงต่อ ต่อจิ๊กซอร์กันได้เลยจ้า

@@@ ไม่ต้องโฆษณาเสียค่าการตลาด แต่ผลิตภัณฑ์ Secret J  ไม่ว่าจะเซรั่มหน้าใส โฟมล้างหน้า คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ ราคาจับต้องได้ เจ๊ดาลองมาแล้ว ใช้ดีต้องบอกต่อ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว้ รู้ลึก