AIS Fibre อัปเกรดเน็ตบ้าน ชู Wi-Fi 6 เป็นรายแรก

HoonSmart.com>>AIS Fibre  ยืนหนึ่งเน็ตบ้านเร็วที่สุดในไทย ยกทัพสุดยอดนวัตกรรม อัปเกรดเน็ตบ้านเพื่อคนไทย ยุค New Normal  ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 6 เป็นรายแรก เอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์กับ APPLE TV และ Samsung Smart TV จัดเต็มคอนเทนต์ดังระดับโลก ย้ำผู้นำ Game Changer แห่งอุตสาหกรรมบรอดแบนด์

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส (ADVANC) กล่าวว่า ช่วงโควิด-19 ระบาดกว่า 3 เดือนที่ผ่านมา เน็ตบ้านเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐานสำคัญที่ขาดไม่ได้ เช่นเดียวกับไฟฟ้าและประปา ทั้ง Work From Home, Learn from Home, ฯ เอไอเอส จึงพัฒนา นวัตกรรมและบริการไปอีกขั้นโดยอัปเกรดเน็ตบ้าน , ขยายพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ครอบคลุม 77 จังหวัด ได้แก่

· เร็วกว่า การันตีด้วยรางวัลระดับโลก Ookla Award มาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทดีไวซ์รุ่นใหม่ ซึ่งรองรับ Wi-Fi 6 และเป็นที่นิยมในตลาด

· ดีกว่า ด้วยประสบการณ์บันเทิงระดับโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดมิติใหม่ของการรับชมคอนเทนต์จาก AIS PLAY บน Apple TV กล่องทีวีที่ดีที่สุดในโลก และบน Samsung Smart TV สุดยอดแบรนด์ดังระดับโลก แบบไม่ต้องมีกล่องเพิ่ม ครบเครื่องกับคอนเทนต์ อาทิ กีฬาฟุตบอลลีกยุโรปจาก beIN Sports

· ง่ายกว่า ให้ลูกค้าปรับสลับสปีดอินเทอร์เน็ตได้ด้วยตัวเอง และมั่นใจได้ว่าสัญญาณดี ครอบคลุมทั้งบ้าน ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ด้วยมาตรฐานงานบริการของช่างและอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ลูกค้าต้องได้รับบริการที่ดีที่สุดและสะดวกสบายที่สุด

นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพสัญญาน WiFi ต้องครอบคลุมทุกพื้นที่ที่ลูกค้าต้องการใช้งาน รวมถึง ออกแบบอุปกรณ์เราเตอร์ให้เป็นรุ่นเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการ Pairing อุปกรณ์ Mesh Wi-Fi ตัวแม่กับตัวลูก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเพิ่มบริการติดตั้ง SuperMESH WiFi Router ได้ทันที ตอกย้ำมาตรฐานงานบริการที่เหนือระดับยิ่งกว่า โดยการดูแลของช่างมืออาชีพแบบ One Stop Service

เอไอเอส ไฟเบอร์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้าน เราเน้นย้ำความสำคัญของการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครือข่าย และงานบริการ ตลอดจนการนำเสนอแพ็กเกจที่มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด รวมถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก จากความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมอัปเกรดประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านที่แตกต่างและดีที่สุดให้กับคนไทยเสมอ” นายศรัณย์ กล่าวสรุป