เสือใหญ่ : ทริกเกอร์ฟันด์มาแว้ว

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 26 มิ.ย.2561

**เปิดเทรดวันแรกของสัปดาห์สุดท้ายเดือนมิ.ย.ไม่สวยเท่าไรเหวี่ยง 25 จุด SET ปิดร่วง 12.70 จุด ดัชนี 1,622.28 จุด ทำนิวโลว์กันไปทุกวัน ต่างชาติขายไม่หยุดทิ้งของอีก 2.5 พันล้าน ความหวังจะลุ้น Window Dressing คงยากไปทุกที

**บรรดานักลงทุนสถาบัน ทยอยซื้อต่อเนื่อง คงเห็นโอกาสเก็บของถูก ล่าสุด 2 บลจ.คลอด “ทริกเกอร์ฟันด์” มาช้อนหุ้น “บลจ.วรรณ” IPO กองใหม่ถึง 4 ก.ค. จากก่อนหน้าบลจ.ทิสโก้ ประเดิมรายแรก ปิดขาย 26 มิ.ย.นี้ แม้เม็ดเงินไม่มากมาย แต่ยังพอใจชื้นที่มีเงิน…รอซื้อหุ้น อยู่บ้าง

**SCB สาละวันเตี๊ยลงไปทุกที ราคาปิด 124 บาท ต่ำสุดรอบ 25 เดือน ไม่รู้จะทิ้งอะไรกันนักหนา รายได้ค่าฟีหดน่าจะรับรู้กันไปนานแล้ว แต่ขุดมาเล่นกันไม่หยุด สวนทางนักวิเคราะห์เชียร์ๆ ให้ “ซื้อ” สินเชื่อเดือนพ.ค.ก็โต ราคานี้ถู๊กถูก

**LH เงินล้นมือ อัด 307 ล้าน ทำบิ๊กล็อตซื้อกองทุนอสังหาฯ LHPF ในกลุ่มตัวเอง ได้ราคาต่ำกว่ากระดาน แต่ยังสงสัยคนที่ขายให้ 11.96% นั้นใช่ กองทุน GIC แดนลอดช่องรึป่าว เห็นก่อนหน้านี้ก็ปล่อยขาย LH ไปแล้ว??

**”กลุ่มแก้วบุตตา” ผู้ถือหุ้นใหญ่ SAWAD ไม่หวั่นต่างชาติกระหน่ำขายหุ้นไทย เดินหน้าซื้อเก็บเข้าพอร์ต มั่นใจว่าของเคาดีจริง “ดวงใจ แก้วบุตตา” ทุ่ม 102 ล้านบาท ทยอยเก็บกว่า 3.19 ล้านหุ้น ตั้งแต่ 4-22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

**ไม่พูดถึงไม่ได้ SUPER แม้วานนี้สงบเสงี่ยม แต่เกมสยังไม่จบ ทั้ง “ประเดช กิตติอิสรานนท์” – “จอมทรัพย์ โลจายะ” ยืนยันไม่มีใครขายหุ้น แถม “จอมทรัพย์” พูดดังๆ ศุกร์ที่ผ่านมาเข้าซื้ออีก 20 ล้านหุ้น และจะหาเงินซื้อเพิ่มอีก คงทนเห็นราคาต่ำกว่าบิ๊กล็อตที่เคยซื้อต้นทุนเฉลี่ย 1.15-1.20 บาท ไม่ได้..