Gossip : W เดินตามรอย DOMINO’S PIZZA สหรัฐ

 

พูดถึงหุ้น 10 เด้ง… 100 เด้ง…ใคร ๆ ก็อยากได้ ใคร ๆ ก็อยากโดน จริงป่าวคะ แอบมองไปเห็น ว้าววว  หุ้นวาว แฟคเตอร์  (W) ดูทรงชักเข้าท่า แค่แง้มชายผ้าบอกกำลังพลิกโฉมธุรกิจเข้าสู่ Food Tech รับกระแส New Normal

โดยเร็ว ๆ นี้ เตรียมทุ่มเงินลงทุน 400 ล้านบาท ซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไซส์ “DOMINO’S PIZZA” ในไทย ราคาหุ้นก็วิ่งไป 225% เป็นที่เรียบร้อย  จากราคาหุ้น 0.05 บาท ขยับมา 0.14 บาท นี่แค่ออกสตาร์ทแค่นั้นนะจ๊ะ

ว้าวววว  เหมือน W กำลังจะตามรอย DOMINO’S PIZZA ในสหรัฐ  ที่รู้มานะคะ ว่า ประสบความสำเร็จจนใคร ๆ ต้องพูดถึง หลังราคาหุ้นเคยตกต่ำสุดขีดเหลือแค่ 3 ดอลลาร์ ในช่วงวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์ ก่อนผู้บริหารเค้าจะไหวตัวทัน ปรับสูตรใหม่ โดนใจลูกค้า

…และที่สำคัญ  อย่างเลิ๊ดอ่ะค่ะ คือ เค้าดึงเอาเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ ใช้สั่งผ่านออนไลน์ กระตุ้นยอดขายได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ ผ่านมาเพียง 10 ปีเศษ ราคาหุ้น DOMINO’S PIZZA พุ่งกระฉูดมาแถว ๆเ กือบจะ 400 ดอลลาร์ หรือ 100 กว่าเด้ง เลยละคร้า

คราวนี้มาดู   “DOMINO’S PIZZA” ในไทยกันดีกว่า  อีกไม่นานคงตามรอย DOMINO’S PIZZA ในสหรัฐ เพราะหลัง W ซื้อลิขสิทธิ์ DOMINO’S PIZZA  แล้ว มีสาขาทันที 27 สาขา ในกรุงเทพและปริมณฑล  26 สาขา และที่พัทยาอีก 1 สาขา แบบว่า สร้างกระแสเงินสดจากสาขาที่มีอยู่ทันทีเลยครับท่าน

แต่ใจเย็น ๆ ก่อน  ทั้ง 27 สาขานี้ อยู่ระหว่างรอโอนกิจการ  คาดไม่น่าเกินไตรมาส ปี 63 นี้  เสร็จสมบูรณ์แบบสวย ๆ เท่านี้ไม่พอได้มาปุ๊บ 27 สาขา  เงินพร้อม-สินค้าพร้อม  มีแผนเปิดเพิ่มอีก 48 สาขา ในปี 64 แน่นอนจ้า

โอ๊ว !!!!  ว้าววว  ใครที่คิดลงทุน W  ต้องยาวโลดเลยค่ะ  ให้พิจารณาเป็น Penny Stock ที่ไม่ควรมองข้ามอีกตัวเลยล่ะค่ะ…..ว้าวววววว