กสิกรไทย เปิดขาย “ประกันภัยหายห่วงไข้เลือดออก” เบี้ย 99 บาท

HoonSmart.com>>กสิกรไทย ตอกย้ำกลยุทธ์เสริมสร้างเกราะป้องกันปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุให้กับลูกค้าทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารายได้น้อยและรายได้ปานกลาง โดยเปิดขาย “ประกันภัยหายห่วงไข้เลือดออก” โรคระบาดยอดฮิตในช่วงหน้าฝน เบี้ยประกันถูกเริ่มต้นเพียง 99 บาท

ข้อมูลจากกรมควบคุมโรค คาดว่าในปี 2563 จะมีผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกประมาณ 140,000 รายทั่วประเทศ โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเด็กอายุ 5-14 ปีและผู้สูงอายุ ซึ่งปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลโรคไข้เลือดออกในสถานพยาบาลเอกชนอยู่ที่ 30,000 – 90,000 บาทต่อราย การทำประกันภัยจึงเป็นอีกตัวช่วยในการรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย เปิดขาย “ประกันภัยหายห่วงไข้เลือดออก” สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 1-70 ปี เบี้ยประกันถูกเริ่มต้นเพียง 99 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) เฉพาะไข้เลือดออกสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง และได้รับเงินชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยใน (IPD) อันเนื่องจากการเจ็บป่วยเฉพาะโรคไข้ลือดออก สูงสุดวันละ 1,800 บาท เมื่อต้องพักรักษาในโรงพยาบาลนานสูงสุด 30 วัน ตอบโจทย์กลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องการซื้อประกันไข้เลือดออกให้กับบุตรหลาน รวมถึง ผู้สูงอายุ และ บุคคลทั่วไปที่ต้องการความคุ้มครอง