เมืองไทยประกันชีวิตมอบความอุ่นใจ 24 ชั่วโมง ผ่าน Call Center

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ให้บริการผ่านบริการ “Call Center 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง” เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าทุกวัน ซึ่งให้บริการถึง 4 ภาษา ทั้งภาษาไทย อังกฤษ จีน และญี่ปุ่น โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำทุกเรื่องกรมธรรม์และบริการ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ามุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งบนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ตอกย้ำจุดยืน “MTL Everyday Life Partner”  มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อตอบรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ที่ปัจจุบันได้หันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากช่องทางออนไลน์ บริการ Video Call แอปพลิเคชัน MTL Click แล้ว ก็ยังมีอีกหลากหลายช่องทางการบริการ เช่น ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 1766 มอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

บริการ “Call Center 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง”  ให้บริการถึง 4 ภาษา ทั้งภาษาไทย อังกฤษ จีน และญี่ปุ่น โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำทุกเรื่องกรมธรรม์และบริการ อาทิ รายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขตามกรมธรรม์ ธุรกรรมการบริการด้านต่างๆ รวมไปถึงการให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้งาน MTL Click รายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ของเมืองไทยสไมล์คลับ ตลอดจนทีมงานให้บริการกับลูกค้าประกันกลุ่ม ทีมงานพิเศษที่มีใบอนุญาตในการให้คำปรึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์ควบการลงทุนโดยเฉพาะ ทีมงานที่ทำหน้าที่โทรแจ้งข้อมูลข่าวสาร และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงแจ้งเตือนการชำระเบี้ยประกันภัย หรือแม้แต่การโทรต้อนรับลูกค้าใหม่ (Welcome Call) เพื่อแจ้งรายละเอียดความคุ้มครอง และยืนยันข้อมูลของลูกค้า นอกจากนี้หากลูกค้าสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ก็สามารถโทรเข้ามาปรึกษาได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

“เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นายสาระ กล่าว