นับหนึ่งไฟลิ่ง MVP โรดโชว์ 10 จังหวัด

แอสเซท โปรฯพร้อมนำเสนอข้อมูล เอ็ม วิชั่น ให้นักลงทุน 10 จังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง รู้จุดเด่น 3 ธุรกิจหลัก จัดงาน โฆษณา อีคอมเมิร์ซ

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท เอ็ม วิชั่น (MVP) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์(ไฟลิ่ง)และร่างหนังสือชี้ชวน เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.2561 คาดจะเริ่มเดินสาย นำเสนอข้อมูลบริษัท จำนวน 10 จังหวัด ได้แก่ ราชบุรี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ขอนแก่น, ชลบุรี,สุราษฎร์ธานี, สงขลา และกรุงเทพมหานครเพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและรู้จักบริษัทมากยิ่งขึ้น

โอภาส เฉิดพันธุ์

ด้านนายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น (MVP) กล่าวเสริมว่า บริษัทดำเนินธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจการจัดงาน 2.กลุ่มธุรกิจงานโฆษณาและเอเจนซี่ และ 3.กลุ่มธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากว่า 16 ปี บริษัทสามารถสร้างสรรค์สื่อเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร

สำหรับงานแสดงสินค้าที่เป็นจุดเด่นของบริษัท ได้แก่ งาน Thailand Mobile Expo เป็นงานแสดงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์มือถือ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีเพื่อนำเสนอสินค้าให้แก่กลุ่มผู้บริโภค และให้ลูกค้าเห็นถึงแนวโน้มของตลาดโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังขยายการจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น

ส่วนการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์www.s-estore.com โดยจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์”Samsung”