คอลัมน์เสือใหญ่ :  เสือหวน ETC

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  26 ส.ค. 2563

@@@ ตลาดหุ้นไทย ไร้ข่าวดีหนุน  ข่าวซื้อเรือดำน้ำ 2 หมื่นกว่าล้านบาท ก็ไม่ช่วยหนุนตลาดหุ้นไทย ….SET ปิดต่ำสุดของวัน 1,315.99 จุด ร่วง -1.12 จุด มูลค่าซื้อขาย 56,340.84 ล้านบาท  ….ต่างชาติขาย – 638 ล้านบาท , กองทุนซื้อ +1,307 ล้านบาท

@@@ หุ้นใหญ่ขยับบวกกันรายตัว  กระจายไปกลุ่มต่าง ๆ  แบงก์กสิกรไทย (KBANK) สลบเหมือดไปวันก่อน วานนี้ฟื้นตีขึ้นมาได้ แต่ใช่ว่าฟื้นแล้วจะไม่กลับลงมาอีก …..อย่างดีก็แค่ประคองตัวยืนให้อยู่

@@@ ปลุกหุ้นกระสอบทอง  NEP ขึ้นมาเก็งกำไร …เทไปที่การปลดเครื่องหมาย “ C “  ชัวร์ว่าไม่น่าใช่เร็ว  ๆ นี้ แต่อีกพักหย่าย ๆๆๆ

@@@  เอ !!! ช่วงนี้หุ้น NER (นอร์อีส รับเบอร์) มีรายการบิ๊กล็อตถี่ยิบ เป็นระยะ ๆ รายการของ “จึงธนสมบูรณ์” ล่าสุดออกไปอีก 70 ล้านหุ้น …ไม่ต้องตกใจนะจ๊ะ เป็นรายการยกหุ้นขายให้กองทุน ไดวา ของญี่ปุ่น ได้หุ้นดี ๆ ไปถือลงทุน ก็เท่านั้นเองจ้า อย่าคิดมาก

@@@ ถุงมือเทพ STGT ลงยาวแบบนี้ ส่ออาการ “เสี่ยยักษ์ใหญ่” โยกออกแล้วไปเข้าตัวไหน ….เออ หรือว่าจะเป็น “เสือหวน” กลับไป ETC เล่นรอบใหม่ ….ดูราคาแถว 2 บาทต้น ๆ นี้ แข็งเอาการ วอลุ่มซื้อขายหนาแน่น และมีความเป็นไปได้ รองเท้าเขียว (Greenshoe) ทำงานสิ้นสุด 16 ก.ย.นี้ ….จำนวนการซื้อเพื่อส่งมอบหุ้นที่จัดสรรเกินมา 60 ล้านหุ้น คืน “ภัคพล งามลักษณ์

@@@ ผู้ถือหุ้น WEH (วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง) ถึงจุดที่ต้องเลือก คนคุมบังเหียน ระหว่าง “เสี่ยประเดช กิตติอิสรานนท์ ” กับ ” ณพ ณรงค์เดช” วันที่ 10 ก.ย.นี้ ทั้ง 2 ถือหุ้นสูสี ๆ ส่วนใครจะได้โหวต อยู่ที่ผู้ถือหุ้นอื่น ๆ จะเทเสียงข้างไหน ติดตามกันไป ส่วน WEH จะเข้าตลาดหุ้นได้เมื่อไร ได้หรือไม่ … ต้องไปถาม “ไฮโซ คำโต” ว่ายื่นไฟลิ่งให้ก.ล.ต.หรือยัง ???? หรือว่า ถอนตัวไปแล้ว

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก