SINGER จับมือ “เอไอเอส-เจ มาร์ท” รุกตลาดถึงบ้าน เอาใจลูกค้าระบบผ่อนรายเดือน

HoonSmart.com>> “ซิงเกอร์” สยายปีกจับมือ “เอไอเอส” ผู้นำเครือข่ายรายใหญ่ เดินหน้ากลยุทธ์ผนึก “เจ มาร์ท” เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Hotdeal ผ่อนสบาย” บริการผ่อนสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อนได้ 0% นาน 12 เดือน มั่นใจด้วยกลยุทธ์การขายแบบ Direct sale ของซิงเกอร์ ลงลึกถึงระดับอำเภอ และระดับตำบล เป็นจุดเด่นในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้มแข็งเพื่อส่งมอบบริการถึงมือลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับเอไอเอส และสานต่อพลัง Synergy ในกลุ่มเจ มาร์ท เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Hotdeal ผ่อนสบาย” บริการผ่อนสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อนได้ 0% นาน 12 เดือน เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยเริ่มทำงานที่ยังไม่มีบัตรเครดิต หรือลูกค้าที่ไม่มีกำลังซื้อโทรศัพท์มือถือด้วยเงินก้อน ให้สามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้า สร้างการเติบโตร่วมกันได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ซิงเกอร์มีรูปแบบการขายที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุดทั่วไทย เป็นจุดแข็งสำคัญที่เข้ามาเสริมแคมเปญในครั้งนี้ ให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการ ผ่านเครือข่ายของซิงเกอร์ ซึ่งปัจจุบันมีซิงเกอร์ช็อปร่วม 180 สาขา พร้อมทั้ง 1,600 แฟรนไชส์ และตัวแทนขายกว่า 3,000 คนทั่วประเทศ ในการให้บริการด้านสินเชื่อด้วยระบบเงินผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ บริษัทฯ มองว่า เทคโนโลยี 5G จะเป็นจุดเปลี่ยนการสื่อสารครั้งยิ่งใหญ่ เชื่อจะกระตุ้นความต้องการอุปกรณ์สื่อสารและสินค้าเทคโนโลยีที่รองรับ 5G เป็นโอกาสในการขยายตลาดได้มากขึ้นของซิงเกอร์ จากการจับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ซึ่งเป็นผู้นำในตลาด

“เอไอเอส ซึ่งเป็นผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมทั้งเดินหน้ากลยุทธ์ซินเนอร์ยี่ จับมือกับ เจ มาร์ท โมบาย ผู้นำร้านค้าปลีกสมาร์ทโฟนและสินค้าทางด้านเทคโนโลยี เข้ามายกระดับความแข็งแกร่งในการนำเสนอสินค้าและบริการ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศของซิงเกอร์ เราเป็นผู้นำตลาดเครือข่ายขายตรงที่พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อและเช่าซื้อสำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย พร้อมไปหาลูกค้าถึงหน้าประตูบ้าน และประจำอยู่ที่หน้าร้านซิงเกอร์ช็อป นำเสนอดีลพิเศษสุดร้อนแรงในครั้งนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ เพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอสุดพิเศษกว่าใคร และช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเจ มาร์ท ที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ กว่า 200 สาขา เติมเต็มประสบการณ์ใหม่ในการให้บริการด้านสินเชื่อสมาร์ทโฟน รวมทั้งรับบริการผ่านระบบดิจิทัล และนวัตกรรมการทำธุรกรรมกับเอไอเอส ซึ่งจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” นายกิตติพงศ์ กล่าว

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส A) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เรามีความตั้งใจในการส่งมอบบริการไปยังลูกค้าทั่วประเทศ โดยวางกลยุทธ์ให้สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้สานต่อความร่วมมือกับซิงเกอร์ประเทศไทย ที่มีจุดแข็งด้านช่องทางการให้บริการ และมีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจสินเชื่อ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่มีหลักประกัน และไม่มีบัตรเครดิตสามารถผ่อนสินค้าของเอไอเอสได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น พร้อมจัดเต็มทั้งโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าของเอไอเอส และซิงเกอร์โดยเฉพาะ อาทิ สิทธิพิเศษดูหนัง ดูซีรีย์สุดฮอตผ่าน AIS PLAY โดยไม่คิดค่าเน็ต, ดู YouTube Premium ฟรีนาน 6 เดือน, ฟรี AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด และสิทธิพิเศษสุด AIS Serenade ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อเครื่องกับตัวแทนเครือข่ายซิงเกอร์ยัง สามารถเปิดเบอร์ใหม่และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้อย่างสะดวกอีกด้วย”

สำหรับแคมเปญ “Hotdeal ผ่อนสบาย” ลูกค้าซิงเกอร์ไม่มีบัตรก็ผ่อนได้ ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน และไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังร่วมกันจัดจำหน่ายสินค้าและบริการดิจิทัลจาก AIS แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในร้านเจ มาร์ท, ร้านซิงเกอร์ ช็อป และตัวแทนเครือข่ายซิงเกอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองสัมผัส และใช้งานจริง พร้อมจัดเต็มทั้งโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าคนสำคัญของซิงเกอร์ , เอไอเอส และ เจ มาร์ท