7UP ออกหุ้นกู้แปลงสภาพวงเงิน 40 ลบ.

HoonSmart.com>> “เซเว่น ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์” ออกหุ้นกู้แปลงสภาพขาย Advance Opportunities Fund วงเงิน 40 ล้านบาท ตามมติผู้ถือหุ้นไฟเขียวทยอยออกวงเงินไม่เกิน 650 ล้านบาท

บริษัท เซเว่น ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ (7UP) แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ของบริษัทตามสัญญาการออกหุ้นกู้แปลงสภาพ ครั้งที่ 9 จำนวน 40 ล้านบาท ให้แก่ Advance Opportunities Fund เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 และหุ้นกู้แปลงสภาพดังกล่าวจะครบกำหนดอายุในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เว้นแต่จะมีการใช้สิทธิแปลงสภาพก่อนครบกำหนดไถ่ถอน

ทั้งนี้ การออกหุ้นดังกล่าวเป็นไปตามมติการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ได้มีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ของบริษัทต่อผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง และเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวโยงกับบริษัท ในวงเงินไม่เกิน 650 ล้านบาท ซึ่งบริษัทได้ทำสัญญาการออกหุ้นกู้แปลงสภาพ เพื่อออกหุ้นกู้แปลงสภาพโดยเฉพาะเจาะจงให้แก่ Advance Opportunities Fund และ Advance Opportunities Fund I ซึ่งการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพจะทำเป็นคราวๆ จนกว่าจะครบวงเงิน 650 ล้านบาท