“เอไอเอ” จับมือ Vymo เสริมแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายพาร์ทเนอร์

HoonSmart.com>> “เอไอเอ ประเทศไทย” จับมือ Vymo ใช้แพลตฟอร์ม Partner Relationship Management ยกระดับประสิทธิภาพงานด้านการขายและเสริมแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายของพาร์ทเนอร์ สามารถติดตามสภาวะทางธุรกิจของพาร์ทเนอร์ได้แบบเรียลไทม์ และปรับกิจกรรมสานสัมพันธ์ให้สอดคล้องกัน

วันนี้ Vymo (www.getvymo.com) ผู้ให้บริการคลาวด์สำหรับบริการทางการเงินด้วยความเป็นเลิศในด้านการกระจาย ประกาศว่า บริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรกับเอไอเอ ประเทศไทย เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานด้านงานขายและช่องทางของพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและขับเคลื่อนธุรกิจ โดย Vymo จะช่วยให้ทีมพัฒนาธุรกิจของเอไอเอ ประเทศไทย สามารถมองเห็นและเข้าใจเกณฑ์วัดทางธุรกิจและสภาวะของพาร์ทเนอร์ในแต่ละวันได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

เอไอเอ ประเทศไทย เป็นบริษัทประกันที่ใหญ่ที่สุดในแง่ส่วนแบ่งตลาด 1 โดยกรมธรรม์ประกันชีวิตในประเทศไทยนั้นเป็นของเอไอเอราว 1 ใน 32 แพลตฟอร์ม Partner Relationship Management สุดล้ำของ Vymo จะทำให้เอไอเอ ประเทศไทย สามารถติดตามผลกระทบที่กิจกรรมทางการขายมีต่อรายได้ พร้อมยกระดับคุณภาพในการดึงพาร์ทเนอร์ให้เข้ามามีส่วนร่วม ทั้งนี้ ผู้จัดการด้านความสัมพันธ์และผู้บริหารสายพัฒนาธุรกิจกว่า 300 รายในประเทศไทย จะใช้แพลตฟอร์มของ Vymo เพื่อมีส่วนร่วมกับเครือข่ายการจัดจำหน่ายของพาร์ทเนอร์

Darren Thomson ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจของเอไอเอ ประเทศไทย กล่าวเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า “Vymo ได้สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ทั้งกับเอไอเอและรายอื่น ๆ ในวงการ จนพิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นบริษัทที่มีศักยภาพทั้งทางกายและใจในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ”

Anurag Srivastava ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือกับเอไอเอ ประเทศไทย และมุ่งมั่นที่จะเข้ามาวางมาตรฐานใหม่ในเรื่องประสิทธิภาพงานขายในภูมิภาค ความร่วมมือกับบริษัทประกันรายใหญ่ที่สุดของไทยนั้นเป็นอีกความก้าวหน้าที่ตอกย้ำความพยายามของเรา ในการมอบโซลูชันงานขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า”

Vymo ได้เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยในอินเดียนั้น Tata AIA Life Insurance Company Limited (Tata AIA Life) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Tata Sons Ltd. กับ AIA Group Ltd. (AIA) ได้ใช้บริการของ Vymo เมื่อปี 2562 เพื่อยกระดับสภาวะเครือข่ายของพาร์ทเนอร์และความครอบคลุมของแบรนด์ โดย Vymo ช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายขายสามารถปรับกลยุทธ์การสร้างการรับรู้ของแบรนด์ ด้วยการส่งข้อมูลว่าที่ลูกค้าไปยังตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด และส่งเสริมการมีส่วนร่วมเพื่อเพิ่มการตอบสนองของกลุ่มเป้าหมายของตัวแทนรายนั้น และลดเวลาครบวงงานของลูกค้า