หลักทรัพย์บัวหลวง ปลื้ม โครงการ The Stock Master ต่อเนื่องปีที่ 9

HoonSmart.com>>ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 สำหรับ “The Stock Master” โครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” ที่ปีนี้มาในแนวคิด “ก้าวสู่โอกาสการลงทุน สำหรับมือใหม่” โดยปีนี้ได้ออกแบบหลักสูตรการเรียนรู้ ด้านการลงทุนมาเป็นการเฉพาะในแบบ Invest From Home ที่สร้างรูปแบบการดูแลลูกค้า ผ่านห้องเรียนระบบออนไลน์ พร้อมแชทถามตอบส่วนตัวกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน เพื่อคลายทุกข้อสงสัยให้นักลงทุนมือใหม่ก้าวสู่โลกการลงทุน อย่างถูกวิธี

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง เล่าถึงความเป็นมาของโครงการ The Stock Master ปี 9 ว่า “ในช่วงที่ต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ จากมาตรการล็อกดาวน์ประเทศ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หลายคนเริ่มมองหาโอกาสในการลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ตลาดหุ้นผันผวน เห็นได้จากยอดเปิดบัญชีของนักลงทุนใหม่กับหลักทรัพย์บัวหลวงที่มีจำนวนมากขึ้น ทำให้ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มียอดเปิดบัญชีใหม่เทียบเท่ากับปีที่ผ่านมาทั้งปี ทางทีมผู้บริหารจึงเกิดแนวความคิดที่จะให้ความรู้ด้านการลงทุนอย่างถูกต้องกับมือใหม่ เริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานไปจนถึงสอนการใช้เครื่องมือช่วยการลงทุนต่าง ๆ ควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ การลงทุน เพื่อให้มือใหม่ก้าวไปสู่การเป็นนักลงทุนมืออาชีพที่มีคุณภาพ”

ในปีนี้โครงการ The Stock Master ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมากมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นับตั้งแต่เริ่มโครงการในปี 2555 ซึ่งสัดส่วนกว่า 80% เป็นนักลงทุนมือใหม่ที่เปิดบัญชีกับหลักทรัพย์บัวหลวง โดยผู้เข้าร่วมโครงการต่างให้เสียงตอบรับที่ดีไปในทิศทางเดียวกันว่า “อยากให้มีโครงการเรียนรู้ด้านการลงทุนดี ๆ แบบนี้ต่อเนื่องทุกปี เพราะหลักสูตรที่ทีมกูรูคัดสรรมาตอบโจทย์ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดีสามารถย่อยเรื่องการลงทุนที่มีความซับซ้อนให้เข้าใจและมองเห็นภาพรวมได้ชัดเจนมากขึ้น ที่สำคัญการได้สอบถามผ่านแชทแบบส่วนตัว พร้อมทำ workshop ไปกับ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ทำให้เกิดทักษะและกระบวนการความคิดด้าน การลงทุนที่ถูกต้อง”

สำหรับเนื้อหาการเรียนรู้ด้านการลงทุนในปีนี้จะแบ่งออกเป็น 4 คลาสหลัก ในทุก ๆ วันเสาร์ เริ่มด้วยการพาผู้ร่วมโครงการไปเรียนรู้และศึกษาตลาดทุนไทยในรอบสิบปี พร้อมมอบสิทธิพิเศษในการเข้าใช้งานโปรแกรม “Trade Master” แอปพลิเคชันเทรดหุ้นอัตโนมัติของหลักทรัพย์บัวหลวง และสอนให้นักลงทุนมือใหม่ตั้ง Stop Loss อัตโนมัติทุกครั้งที่ซื้อหุ้น ปิดท้ายโครงการด้วยการแนะนำทางเลือกการลงทุนกับ Super Saving Fund (SSF) เพื่อให้ทุกท่านนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดการลงทุนในกองทุนรวม หลังโครงการ The Stock Master ปี 9 มอบ “กองทุนรวม SSF” มูลค่า 500 บาท ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่าน เพื่อส่งเสริมการลงทุนในระยะยาว ขณะเดียวกันระหว่างทางทุก ๆ วันพุธยังได้เรียนรู้แบบเต็มอิ่มกับ คลาส Trading Classroom และ คลาส Stock Clinic ซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนจะประกบอยู่คู่กับผู้เข้าร่วมโครงการ เพื่อแนะนำการลงทุนในช่วงของเวลาเทรด พร้อมช่วยไขปัญหาการลงทุน

ความสำเร็จของโครงการ The Stock Master ตลอด 9 ปี และที่กำลังจะก้าวสู่ 1 ทศวรรษ ในปี 2564 เกิดขึ้นได้ ด้วยการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนทุกท่าน โดยหลักทรัพย์บัวหลวงยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมทางการเงินอันทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งคลังความรู้ที่จะช่วยสนับสนุนทุกก้าวสำคัญของการลงทุนให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืน สนใจติดตามหลักสูตรการเรียนรู้ดี ๆ ได้ที่ www.bualuang.co.th หรือติดต่อ BLS Customer Service โทร 0-2618-1111