เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ครบรอบ 16 ปี

HoonSmart.com>> เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกฯ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ามอบความสุขภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และการบริการที่ครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุข และรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่าน MTL Click Application ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ

ล่าสุด เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Smile Happy Day” ฉลองครบรอบ 16 ปี ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับฟรีเครื่องดื่มกาแฟพันธุ์ไทย 1 แก้ว จำกัด 1,000 คนแรก เท่านั้น โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง MTL Click Application สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 สิทธิ์ / ท่าน ณ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาที่ร่วมรายการทุกสาขา ยกเว้นสาขา Drive thru และสาขาแฟรนไชส์ 19 สาขา สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2563

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้นและสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Androidทั้งนี้หากสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ