LDC มั่นใจยกระดับมาตรฐานปลอดภัยหนุน New Normal เป็นโอกาส

HoonSmart.com>> LDC มั่นใจทิศทางของบริษัทฯ หลังปรับกลยุทธ์ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการทำฟัน โฟกัสเรื่องความเชี่ยวชาญ จับกลุ่ม High Touch รับมือ New Normal ได้

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์

ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดีซี เด็นทัล (LDC) ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม LDC Dental เปิดเผยผลการทบทวนกลยุทธ์ของบริษัทฯ จากการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา การปรับกลยุทธ์ครั้งนี้มั่นใจว่าสามารถรับมือกับวิกฤติการณ์โควิด-19 และชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ของคนไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยการยกระดับมาตรฐานการทำฟัน เพิ่มความปลอดภัย กลายเป็นมาตรฐานใหม่ในวงการ โฟกัสให้บริการด้วยทันตแพทย์เฉพาะทาง และจับกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ ส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจบริการทันตกรรมของบริษัทฯมีแนวโน้มที่ดี

“ การประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ วาระทบทวนกลยุทธ์ เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ที่ประชุมเห็นแนวโน้มที่ดีของธุรกิจบริการทันตกรรมของบริษัทฯ วิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ผลักดันให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัว LDC ก็ต้องปรับกลยุทธ์ ต้องเปลี่ยนแปลงหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดสินใจยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในห้องทำฟันในต้นไตรมาส 2 นั้น ส่งผลให้ลูกค้าคนไทยที่เป็นฐานของบริษัทฯ มีความมั่นใจที่จะเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการโฟกัสเรื่องความเชี่ยวชาญของทันตแพทย์เฉพาะทาง อาทิ การจัดฟันที่เน้นจัดฟันโดยทันตแพทย์ที่เป็นสมาชิกสมาคมทันตแพทย์จัดฟันแห่งประเทศไทย การเร่งพัฒนาทักษะของพนักงานในการให้บริการแบบ High Touch สิ่งเหล่านี้ทำให้บริษัทฯ มั่นใจที่จะรับมือกับวิกฤติการณ์นี้ได้ ผมมองว่า New Normal คือโอกาส” ทันตแพทย์วัฒนากล่าว