เอไอเอส ผนึก ไมโครซอฟ ขับเคลื่อนเทคโนโลยี

AIS ผนึก Microsoft  ขยายความร่วมมือ ขับเคลื่อนภาคธุรกิจด้วยเทคโนโลยี ระดับเวิลด์คลาส ตอบโจทย์ภาคธุรกิจทุกระดับ เบอร์ 1  ผู้ให้บริการในกลุ่มอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

นายฮุย เวง ชอง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส ( ADVANC ) ผู้ประกอบการมือถือค่าย  AIS  กล่าวว่า   AIS ในฐานะ Digital Life Service Provider ได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ทั้งในประเทศและระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมและออกแบบโซลูชัน ตอบโจทย์การบริหารจัดการขององค์กรต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

กรณีของ Microsoft เริ่มเป็นพันธมิตรมา ตั้งแต่ปี 2017 และสร้างความสำเร็จในตลาดอย่างดียิ่ง การขยายความร่วมมือกับ Microsoft เป็นก้าวย่างสำคัญ ต่อการช่วยขับเคลื่อนภาคธุรกิจในยุคปัจจุบัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงรอบด้านอยู่ตลอดเวลา

AIS ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ให้บริการ Licensing Solution Provider (LSP) ที่สามารถนำโซลูชันเพื่อองค์กร เช่น Modern workplace, Azure, และ solutions สำหรับ IT Infrastructure อื่น ๆ มาให้องค์กร สามารถเลือกใช้ได้ตามโจทย์ที่ต้องการได้มากขึ้น ตอบโจทย์การบริหารจัดการองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ได้ใช้งานเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงจาก Microsoft และคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างต่อเนื่อง

จากการที่ AIS ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการ Microsoft Edge Node และ AIS Azure ExpressRoute รายแรกและรายเดียวในไทย ช่วยให้ลูกค้าองค์กรได้รับประสบการณ์
ใช้งานที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นค่าความหน่วงต่ำ (Latency) ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานเครือข่ายได้อย่างแม่นยำ และทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมั่นคง  ความร่วมมือครั้งนี้ จึงนำมาซึ่งความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเสริมความแข็งแกร่งภาคธุรกิจไทยร่วมกับ Microsoft อีกครั้ง

นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้เราสามารถสนับสนุนลูกค้าในประเทศไทยได้มากขึ้น และผลักดันให้ทุกองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ดีกว่า ด้วยศักยภาพของผู้ให้บริการระดับ LSP

เอไอเอส สามารถพัฒนาโซลูชันมากมาย ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ เราต้องขอขอบคุณเอไอเอสในฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ผู้ร่วมกันเปิดโอกาสให้เราได้ยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับธุรกิจองค์กรที่สนใจสมัครใช้บริการ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Business ที่ดูแล
องค์กรของท่าน หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ หรือติดต่อ businesscloud@ais.co.th