SENAซื้อหุ้น 76% แอคคิวท์ฯ ทำอสังหาฯครบวงจร

บอร์ดบริหารเสนาดีเวลลอปเม้นท์อนุมัติเงิน 14 ล้านบาท ซื้อหุ้นใหญ่แอคคิวท์เรียลตี้ฯ นายหน้า-ที่ปรึกษาขายอสังหาริมทรัพย์

คณะกรรมการบริหารของบริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) มีมติอนุมัติให้เข้าลงทุนหุ้นบริษัท แอคคิวท์เรียลตี้ จำนวน 76% ของทุนเรียกชำระแล้ว มูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้น 14 ล้านบาท โดยเข้าซื้อหุ้นครั้งแรกจำนวน 24,800 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 49.60% และซื้อหุ้นเพิ่มทุนอีก 55,000 หุ้น ทำให้ถือหุ้นทั้งสิ้น 76% เพื่อมีอำนาจในการควบคุมการบริหารงาน

“บริษัทแอคคิวท์ฯเพิ่มทุนอีก 5.5 ล้านบาทเป็น 10.5 ล้านบาท มีเงินในการขยายธุรกิจ”

ทางด้านผลการดำเนินงานของบริษัทแอคคิวท์ฯ ณ วันที่ 31 มี.ค. 2561 มีกำไรสุทธิ 403, 525 บาท สินทรัพย์รวม 13.16 ล้านบาท และหนี้สินรวม 2.37 ล้านบาท

ส่วนวัตถุประสงค์ในการซื้อบริษัท แอคคิวท์ ซึ่งให้บริการเป็นนายหน้าตัวแทน ที่ปรึกษาในการขายอสังหาริมทรัพย์ เพื่อพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพในการบริหารงานขาย
และการตลาดโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

บริษัทฯ เล็งเห็นว่าการลงทุนมีประโยชน์กับบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น ในการลงทุนในบริษัทชั้นนำในธุรกิจตัวแทนของการให้บริการที่ครอบคลุมต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น
อสังหาริมทรัพย์ บริหารการขายโครงการ รับปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์และบริหารด้านการเช่าอสังหาริมทรัพย์ สําหรับลูกค้าบุคคล องค์กรและนักลงทุนทั่วไป ช่วยในการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้น
สร้างรายได้มั่นคง เพื่อการเติบโตในอนาคต

นอกจากนั้นเป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่มั่นคง เนื่องจากบริษัทแอคคิวท์ มีระบบและนักลงทุนจํานวนมาก มีการโฆษณาหลากหลายช่องทางเพิ่มโอกาสทางธุรกิจมากยิ่งขึ้น