KTIS ร่วมอุ้มเอสเอ็มอี ชำระสินค้า-บริการ ใน 30 วัน

HoonSmart.com>>กลุ่ม KTIS ประกาศพร้อมร่วมโครงการช่วยเหลือธุรกิจเอสเอ็มอี จ่ายค่าสินค้า-บริการให้คู่ค้า ภายใน 30 วัน นับจากได้สินค้าและเอกสารเรียบร้อย เริ่มต.ค.-ธ.ค.นี้   

ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ

ดร.ดารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น ( KTIS ) กล่าวว่า กลุ่มบริษัท ฯ พร้อมให้ความร่วมมือชำระค่าสินค้าและบริการ ให้แก่คู่ค้าของบริษัทฯ (เครดิตเทอม) โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME )  ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้ตรวจรับสินค้าหรือบริการครบถ้วน และได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.- 31 ธ.ค.2563

” นาทีนี้ มีอะไรช่วยเหลือกันได้ ต้องช่วยกัน เพราะเอสเอ็มอี กำลังเผชิญปัญหาเปราะบางทางการเงิน จำเป็นที่ธุรกิจขนาดใหญ่ที่เป็นคู่ค้า ต้องช่วยเติมสภาพคล่อง ร่นเวลาการชำระเงินให้เร็วขึ้น งานนี้ต้องให้เครดิตสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่สร้างสรรค์โครงการดี ๆ แบบนี้ ” ผู้บริหารย้ำชัด

สำหรับกลุ่ม KTIS เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาล และอุตสาหกรรมต่อเนื่องครบวงจร ที่ประกาศเข้าร่วมโครงการ “ส.อ.ท.ช่วยเศรษฐกิจไทย : F.T.I. Faster PAYMENT”