WGE เคาะราคา 2.30 บาท เปิดจอง 26-28 ต.ค. เทรด 3 พ.ย.นี้

HoonSmart.com>>”เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE) น้องใหม่ป้ายแดง IPO เคาะราคา 2.30 บาท เปิดจองซื้อ 26-28 ต.ค.นี้ กำหนดฤกษ์ดีเข้าตลาด SET วันที่ 3 พ.ย.

นายวีรพัฒน์ เพชรคุปต์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่กรุ๊ป  (CGS) ในฐานะ แกนนำจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายประชาชนทั่วไปครั้งแรก  (IPO) ของ บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดราคาขายหุ้นเวล เกรด หุ้นละ 2.30 บาท  ถือเป็นราคาเหมาะสม ค่าพี/อี เรโชว์ 13.53 เท่า  จำนวนเสนอขาย 160 ล้านหุ้น  เปิดจอง 26-28 ต.ค.นี้ เสนอเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (SET) วันที่ 3 พ.ย. ในกลุ่มอสังหา ฯ และก่อสร้าง

นายสัมฤทธิ์ชัย ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน WGE กล่าวว่า จุดเด่นของ WGE คือ การเป็นหุ้นรับเหมาก่อสร้างครบวงจร ระบบการทำงานมีความคล่องตัวสูง มีความสามารถในการควบคุมต้นทุนได้ดีและมีความแม่นยำ เชี่ยวชาญยาวนานกว่า 10ปี

“หุ้นWGE เป็นหุ้นรับเหมาฯก่อสร้างที่น่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุน เนื่องจากมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) ราว 1.5 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ได้ในระยะยาว ขณะที่ความสามารถในการทำกำไรก็อยู่ระดับสูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมอีกด้วย” นายสัมฤทธิ์ชัย กล่าว

นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร WGE กล่าวว่า บริษัทฯ จะนำเงินระดมทุนเป็นทุนหมุนเวียน ขยายพื้นที่คลังสินค้า และซื้อเครื่องจักร และ อุปกรณ์สำหรับใช้ในงานก่อสร้าง ส่งผลให้มีศักยภาพในการับงานมากขึ้น เพื่อผลักดันการเติบโตในอนาคต  สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง