‘YLG’ เปิดเว็บขายทอง ‘ฮั่วเซ่งเฮง’ผ่านไลน์

ยุคดิจิทัล บิ๊กค้าทองเอาใจลูกค้าสุดๆ “วายแอลจี”จัดโปรโมชั่น เปิดตัวเว็บไซต์ ขายทองคำแท่ง-ทองรูปพรรณ ราคาอ้างอิงตลาดโลก ส่งถึงบ้านฟรี ส่วน “ฮั่วเซ่งเฮง” เสนอช่องทางไลน์ MTS GOLD GROUP จับมือ CME GROUP เจ้าตลาดอนุพันธ์โลก เทรดออนไลน์

นายธีระพงค์ นววัฒนทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทวายแอลจี ได้เปิดตัวบริษัทใหม่ บริษัท วายแอลจี โกลด์ จำกัด เพื่อให้บริการขายทองคำแท่ง 99.99, 96.5% ทองคำรูปพรรณ 99.99, 96.5% แผ่นทองคำ 99.99% และจิวเวลลี่ ในรูปแบบเว็บไซต์ E-Commerce ผ่าน www.ylggold.co.th เนื่องจากยุคสมัยสังคมได้เปลี่ยนไป จากลูกค้าที่ต้องเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าภายในร้านเปลี่ยนมาเป็นสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น เพราะสะดวกกว่า ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง และสามารถเปรียบเทียบแบบและลายได้อย่างชัดเจนจากหน้าเว็บไซต์ทันที

“วายแอลจี โกลด์ ได้ยกหน้าร้านมาตั้งไว้บนหน้าเว็บไซต์ วายแอลจี โกลด์ สามารถสั่งซื้อทองได้ในราคา Real Time อ้างอิงราคาจากตลาดโลก ณ ช่วงเวลานั้น ๆ เป็นจุดที่แตกต่างจากการซื้อที่หน้าร้านทั่วไป พร้อมกับมีบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรีทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัยเต็มที่”นายธีระพงค์กล่าว

สำหรับช่วง Grand Opening ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ก.ค.2561 จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับทองคำรูปพรรณลดค่ากำเหน็จทันที 35% และแผ่นทอง 99.99% ลดค่ากำเหน็จสูงสุดที่ 400 บาท อีกทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมในการชำระผ่านบัตรเครดิต

ทางด้าน กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง เปิดตัว Line@hshgolddelivery อย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนก.ค.นี้เป็นต้นไป เสนอสิทธิพิเศษฟรีค่าจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ ตั้แต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2561

กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง เปิดช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านไลน์ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล เ เพิ่มความสะดวกสบายและใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น สามารถสื่อสารถึงกันอย่างเป็นกันเองได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้ข้อมูลและตอบข้อสงสัยเรื่องผลิตภัณฑ์ทองรูปพรรณต่างๆ ช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจและซื้อสินค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561

ก่อนหน้านี้ MTS GOLD GROUP จับมือกับ CME GROUP ผู้นำตลาดอนุพันธ์ระดับโลก ในการรับสิทธิเป็นโบรกเกอร์รายแรกของไทย ทำหน้าที่เป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาสินค้าอนุพันธ์ในตลาดอนุพันธ์ระดับโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการลงทุนแบบครบวงจรให้กับนักลงทุนไทย และสามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ซม. โดยบริษัทตั้งเป้าเป็นโบรกเกอร์ด้านทองคำอันดับ 1 ใน 3 ของอาเซียน

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท MTS GOLD GROUP เปิดเผยว่า คนไทยมีความสนใจลงทุนในหลักทรัพย์ ตราสารอนุพันธ์ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนในตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ช่องทางการลงทุนยังมีอยู่อย่างจำกัด และไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ความร่วมมือกับ CME GROUP ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำรายใหญ่ที่สุดที่บริหารจัดการสินค้าที่มีความหลากหลายและมีความสำคัญต่อภาพรวมของเศรษฐกิจโลก เช่น ทองคำในตลาด COMEX น้ำมันในตลาด NYMEX รวมไปถึงการซื้อขายเงินสกุลต่างๆ และดัชนีตลาดหุ้นสหรัฐ อย่าง S&P 500