คอลัมน์เสือใหญ่ : POLAR ไม่หมู

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 28 ส.ค.2561

@@@ นักลงทุนสถาบัน-กองทุน ดูเหมือนจะมั่นใจตลาดหุ้นไทย วานนี้ทุ่มซื้อสุทธิ 3,755 ล้านบาท ไล่ SET พุ่ง 13.42 จุด ไปปิด 1,717.24 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,124.94 ล้านบาท

@@@ BEAUTY สวยจริง XD วันแรกผู้ถือหุ้นได้ปันผลฟรี 0.162 บาท แทบไม่มีความหมาย หุ้นวิ่งแรงกว่าปันผลหลายสิบเท่า ทะลุขึ้นปิดเหนือ 10 บาท เกือบจะได้เห็น 11 บาท บวกไป 1.20 บาท ปิดเหนือความคาดหมาย 10.80 บาท

@@@ GL ขุดขึ้นมาเล่นรอบใหม่ ราคาพุ่ง วอลุ่มพอง ติดท็อปเทนหุ้นที่มีมูลค่าซื้อขายสูงสุด 10 อันดับแรก เป็นครั้งแรกในรอบเกือบปี ที่หุ้นถูกลืมตัวนี้ ถูกปลุกกลับมาเก็งกำไรได้อีก

@@@ ไม่ราบรื่นซะแล้ว การรวมตัวของรายย่อย เพื่อเรียกประชุมตามมาตรา 100 อย่าคิดว่าตลาดหลักทรัพย์ – ก.ล.ต. จะสนับสนุนแล้วทุกอย่างผ่านฉลุย …สะดุดก็ได้ เหมือนที่เกิดกับ POLAR เวลานี้ …

@@@ ฟ้องร้องกันไม่จบ ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นจบแล้ว ไม่สามารถนำไปจดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ได้ อึ้งกิมกี่กันทั้งบาง ???? …เคสนี้จะกลายเป็นบรรทัดฐานกับบจ.อื่น ๆ ที่กำลังฟิตซ้อมเรียกใช้บริการ มาตรา 100

@@@ “หมอวิชัย ถาวรวัฒนยงค์” ใครว่าถึงทางตัน ฤทธิ์เดชยังเยอะ ชิงส่งนอมินี ยื่นขอฟื้นฟูกิจการเรียบร้อยแล้ว ศาลนัดไต่สวนคำร้อง 29 ต.ค.นี้ ข้ามขั้นการประชุมเลือกกรรมการไปเยอะ ตามประสา “คนหัวหมอ”

@@@ “ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ผู้กว้างขวางในตลาดหุ้น ยิ้มออก -นอนตาหลับซะที แฮปปี้เอ็นดิ้ง กับ “แตงโม-อาร์นี” เคลียร์ปัญหาหนี้สินจบ แบบวิน-วิน หมูไป-ไก่มา ปัญหาใหญ่ตรงนี้จบ ปัญหาอื่น ๆ กลายเป็นปัญหาจิ๊บจ๊อยไปเล๊ย …เจ๊ว่านะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ หรือเล็ก ต้องใส่ใจและสนใจที่จะแก้ปัญหาจริงจัง อย่าปล่อยให้ปัญหาครั้งนี้ลอยผ่านไป แบบไม่มีอะไรเลย

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน