“ราชาเฟอร์รี่” เปิดสนง.ขาย “ถนนข้าวสาร” เจาะแบ็คแพ็คทั่วโลก

“ท่าเรือราชาเฟอร์รี่” วางเป้าผู้ให้บริการขนส่งมวลชน ตอบสนองความต้องการนักท่องเที่ยวครบวงจร ลุยเปิดสำนักงานขาย “ถนนข้าวสาร” อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวเดิน Backpacker ทั่วโลก พร้อมร่วมพันธมิตรเปิดขายเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ เพิ่ม

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ( RP) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน RP นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่ข้ามระหว่างเกาะในจ.สุราษฎร์ธานีแล้ว บริษัทยังวางเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการด้านขนส่งมวลชน (Mass Transit Company) เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างครบวงจร จึงได้เปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ที่ถนนข้าวสาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้และหมู่เกาะต่างๆ อาทิ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า หมู่เกาะอ่างทอง และเกาะนางยวน เป็นต้น นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตร เปิดขายเส้นทางท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆเพิ่มเติม

อภิชาติ ชโยภาส

“ถนนข้าวสารเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวประเภท Backpacker ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งมาจากหลายประเทศทั่วโลก ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเปิดสำนักงานขายขึ้นที่นี่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถซื้อแพ็คเกจทัวร์ไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้สะดวกจากจุดเดียว การเดินทางง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อรถโดยสารที่สถานีขนส่งอื่นๆอีก ซึ่งไม่เพียงการเดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้ แต่ RP ยังมีบริการเพิ่มเติมสำหรับผู้สนใจจะไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ได้แก่ เกาะช้าง เกาะเสม็ด เชียงใหม่ พัทยา รวมทั้งเส้นทางไปเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา โดยในอนาคตยังจะขยายไปยังเส้นทางอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย พูดง่ายๆว่าอยากไปที่ไหนมาหาเรา RP ให้บริการครบหมดในคราวเดียว”นายอภิชาติ กล่าว