“กิตติ” บิ๊ก NOBLE ชี้หุ้นวิ่ง วอลุ่มแห้ง ไม่มีนัย

หุ้น NOBLE วิ่งสวนตลาดร่วงกว่า 20 จุด หลังจบเทนเดอร์ วอลุ่มแห้ง ไม่มีนัย ” กิตติ” ชี้ราคาขึ้นแต่วอลุ่มไม่มี ยืนยันความเห็นที่ที่ปรึกษารายย่อย ที่เสนอความเห็นไม่ให้นักลงทุนทำเทนเดอร์ออฟเฟอร์

ราคาหุ้นบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ ( NOBLE ) ปรับตัวขึ้นแรง ท่ามกลางมูลค่าซื้อขายเบาบา และสวนทางกับภาวะตลาดหุ้นโดยรวมที่ปรับตัวลงกว่า 20 จุด ซึ่งหุ้น NOBLE ขึ้นไปสูงสุด 13.30 บาท เพิ่มขึ้น 1.10 บาท ปิดตลาดที่ 13.10 บาท เพิ่มขึ้น 0.90 บาท มูลค่าซื้อขาย 4.14 ล้านบาท


นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ (รักษาการ ) กล่าวกับ www.hoonsmart.com ว่า หุ้น NOBLE ปรับตัวขึ้นสวนทางกับภาวะตลาดโดยรวมที่ปรับตัวลงกว่า 20 จุด แต่มูลค่าซื้อขายหุ้น NOBLE ไม่มาก เป็นการยืนยันความเห็นของที่ปรึกษาการเงิน IFA ที่เสนอแนะนักลงทุนไม่ให้เสนอขายหุ้น ตามราคาเสนอซื้อ 12.25 บาท ให้กับนายกิตติ ช่วงทำคำเสนอซื้อหุ้นจากนักลงทุนทั่วไป (เทนเดอร์ออฟเฟอร์ ) เพราะ IFA มองว่าเป็นราคาที่ต่ำกว่าราคาทางบัญชี

” มีนักลงทุนมาเสนอขายหุ้นให้ผมไม่มาก ตามที่ IFA เสนอว่าอย่าขายเทนเดอร์และที่หุ้น NOBLE วิ่งวันนี้ แต่วอลุ่มซื้อขายไม่มากเป็นการคอร์นเฟิร์มสิ่งที่ IFA เสนอ”นายกิตติ กล่าว

นายกิตติ กล่าวอีกว่า บริษัทมีแผนเดินทางไปเสนอข้อมูล (โรดโชว์) ต่างประเทศ ในช่วงไตรมาส 4 เป็นการโรดโชว์ประจำปี เสนอภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ได้ไปเสนอขายหุ้น เพราะไม่มีหุ้นขายให้นักลงทุน