“อารักษ์ สุขสวัสดิ์” ออกโรงยัน “ซัน-กระทรวง” ไม่ถือหุ้น ECF

” อารักษ์ สุขสวัสดิ์ ” บิ๊ก ECF ออกโรงยัน “ซัน-กระทรวง” ไม่มีชื่อถือหุ้น แค่คนนำ “ดีล” มาให้

นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค ( ECF ) เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า ไม่รู้สาเหตุหุ้น ECF ปรับตัวลงแรงเช้าวันนี้ และตลาดไม่ได้ซักถามอะไร หน้าที่หลักของนายอารักษ์ คือ การสร้างรายได้และกำไรให้กับบริษัท

สำหรับข่าวที่นายกระทรวง จารุศิริ นักลงทุนซุปเปอร์เทรดเดอร์ เข้ามาลงทุนหุ้น ECF ไม่ทราบเช่นกัน เนื่องจากบริษัทไม่ได้ปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้น เท่าที่ดู ไม่มีชื่อนายกระทรวงด้วย ส่วนตัวยอมรับว่ารู้จักนายกระทรวง เนื่องจาก เคยนำดีลใหม่ ๆ มาให้ ซึ่งนโยบายบริษัท ฯ ต้องหาธุรกิจใหม่ เข้ามาเพิ่มเติมจากธุรกิจหลักเฟอร์นิเจอร์ หากทำอย่างเดียวไม่โต จึงต้องหาธุรกิจดี ๆ เข้ามาเสริม ที่ผ่านมามีคนติดต่อเข้ามามาก รวมทั้งนายกระทรวงด้วย

“ผมเป็นคนทำธุรกิจจริง หน้าที่หลักของผม ต้องการให้บริษัทเติบโต ทำกำไรให้มากที่สุด การทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อย่างเดียว ไม่โต ก็ต้องหาธุรกิจใหม่เข้าม จะเป็นใครก็ได้ ถ้าดีลพอใช้ได้ ดีลดีก็พิจารณาไป หากไม่ทำให้บริษัทเสียหาย ส่วนนายกระทรวง ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม ยอมรับว่ารู้จักในฐานะผู้นำดีลมาเสนอ ส่วนจะถือหุ้นผมหรือไม่ ใช้ชื่อใครถือ ผมไม่ทราบ แต่ชื่อนายกระทรวง ไม่มีถือหุ้น ECF ” นายอารักษ์ กล่าว

อ่านประกอบ

นักลงทุนลดความเสี่ยงเทหนัก ECF