COM7 เผย Q4 ไฮซีซั่น-เปิดตัว iPhone 3 รุ่นใหม่หนุนยอดขายคึกคัก

“คอมเซเว่น” รับอานิสงส์เปิดตัว iPhone 3 รุ่นใหม่ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ Apple หนุนยอดขายโค้งสุดท้ายของปีเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นธุรกิจคึกคัก

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น (COM7) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2561 จะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ มีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ออกมาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน และ iPhone ที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งผู้นำในตลาด คาดว่า จะส่งเสริมให้ยอดขายของ COM7 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้โดดเด่น สนับสนุนตลาดอุปกรณ์เสริมให้มีโอกาสเติบโต และมีสินค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ล่าสุดมีการเปิดตัว iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดของ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งวางจำหน่ายวันแรกในประเทศไทย วันที่ 26 ต.ค.นี้ โดย COM7 พร้อมจำหน่ายสินค้าให้กับสาวก Apple ทั่วประเทศ ผ่านร้าน Studio 7 จำนวนเกือบ 100 สาขา และที่ BaNANA อีกจำนวนเกือบ 180 สาขา นับเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย ที่สามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Apple พร้อมกันนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อเสนอพิเศษและอุปกรณ์เสริมหลากหลายชนิด เสริมด้วยช่องทางการจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Bananastore.com เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้คุ้มค่าที่สุด

สำหรับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ iPhone XS เริ่มต้น 39,900 บาท , iPhone XS Max ราคาเริ่มต้นที่ 43,900 และ iPhone XR เริ่มต้นที่ 29,900 บาท