TIGER คว้างานวีวิลล่าภูเก็ต มูลค่า 160 ล้าน รับรู้รายได้ปีนี้ 10-15%

“ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง” เผย TEC บริษัทแกนของบริษัทคว้างานรับเหมาก่อสร้างงานสถาปัตยกรรมและงายภายนอกอาคารโรงแรมวี วิลล่า อ่าวยนต์ จังหวัดภูเก็ต มูลค่าโครงการ 160.31 ล้านบาท รับรู้รายได้เข้างบปีนี้ประมาณ 10-15%

บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 29 ต.ค.2561 บริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด (TEC) ซึ่งเป็นบริษัทแกนของบริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างใหม่จำนวน 1 โครงการ ได้แก่ โครงการ V-Villas,Phuket ของบริษัท วิชญะ ภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการรับเหมาก่อสร้างโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรมและงายภายนอกอาคารโรงแรมวี วิลล่า อ่าวยนต์ จังหวัดภูเก็ต มูลค่าโครงการ 160,314,076.28 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ระยะเวลาก่อสร้าง 18 เดือน

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด (TEC ) เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวเตรียมเริ่มดำเนินการทันทีในเดือนพ.ย.นี้ หลังเซ็น LOI ซึ่งจะรับรู้รายได้ในปีนี้เข้ามาประมาณ 10-15% ของมูลค่าโครงการ และส่วนที่เหลือจะยกยอดไปรับรู้ปี 2562 สนับสนุนรายได้ปี 2561-2562 ให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนการเข้ายื่นประมูลงานภาคเอกชน และภาครัฐเพิ่มเติม เนื่องจากหลังการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอไอ ทำให้มีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่ง สามารถเข้าไปร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชน ซึ่งมีมูลค่าสูงขึ้น เมื่อเทียบกับที่ผ่านมา ซึ่งมีข้อจำกัดในเรื่องของเงินทุนในการเข้ารับงานใหม่ๆ