แบงก์กรุงศรีฯ เริ่มแล้ว Open-Architecture ขายกองทุนเด่นจาก 5 บลจ.

ธนาคารกรุงศรีฯ เปิดบริการซื้อขายผลิตภัณฑ์กองทุนจากหลาย บลจ. (Open-Architecture) เริ่มต้น 5 บลจ. กรุงศรี, ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล, ภัทร, แมนูไลฟ์ และ วรรณ ทำรายการผ่านช่องทางสาขา, กรุงศรี ออนไลน์ (KOL) และกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชั่น (KMA) ได้สะดวก รวดเร็ว

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY กล่าวว่า ธนาคารยกระดับบริการในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินให้ลูกค้าเข้าถึงบริการการลงทุนอย่างมืออาชีพและสมบูรณ์แบบไปอีกขั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกลงทุนในผลิตภัณฑ์กองทุนได้อย่างหลากหลาย โดยมีธนาคารทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการคัดเลือกกองทุนที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นจากบลจ.ชั้นนำให้กับลูกค้า

ปัจจุบันลูกค้าสามารถเลือกลงทุนใน 5 บลจ. ชั้นนำที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในบริการนี้ ได้แก่
1) บลจ. กรุงศรี
2) บลจ. ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล
3) บลจ. ภัทร
4) บลจ. แมนูไลฟ์ และ
5) บลจ. วรรณ

พงษ์อนันต์ ธณัติไตร

ทั้งนี้ ในช่วงสิ้นปีธนาคารเน้นคัดสรรกองทุน LTF/RMF นอกจากกองทุน LTF/RMF ของ บลจ. กรุงศรี แล้วยังมี
กองทุนเปิดภัทร หุ้นระยะยาวปันผล (Phatra LTF Dividend)
กองทุนเปิด แมนูไลฟ์ สเตร็งค์ คอร์ หุ้นระยะยาว (MS Core LTF)
กองทุนเปิดวรรณเอเอ็มซีเล็คทีฟโกรทหุ้นระยะยาว (1SG-LTF)
กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล พร็อพเพอร์ตี้ อินคัมเพื่อการเลี้ยงชีพ (CIMB-PRINCIPAL iPROPRMF)

โดยลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วมากขึ้นด้วยการเปิดบัญชีเพียงครั้งเดียวและลงทุนได้ทุกกองทุน ทุกบลจ. ที่เป็นพันธมิตรของธนาคาร การทำรายการกองทุนสามารถทำได้ทุกสาขา ทุกวัน ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ หรือผ่านช่องทาง กรุงศรี ออนไลน์ (KOL) และกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชั่น (KMA)ได้ทุกที่ ทุกเวลา

“กรุงศรีเชื่อมั่นว่าคุณภาพของการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ดี นำเสนอทางเลือกในการลงทุนอย่างเหมาะสม เป็นกลยุทธ์สำคัญของการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างธนาคารและลูกค้าให้เกิดขึ้นในระยะยาว ทั้งนี้สำหรับลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชอบการใช้บริการผ่านช่องทางโมบายแอปพลิเคชั่น กรุงศรีได้พัฒนา Smart Advisor บริการให้คำแนะนำด้านการลงทุน ที่ให้คำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของลูกค้า และหลังจากรับคำแนะนำแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกลงทุนได้ทันทีในแอปเดียวอีกด้วย” นายพงษ์อนันต์ กล่าว