NRIP ดึง “เกศรา มัญชุศรี” นั่งประธานบอร์ด แต่งตัวเข้าตลาดหุ้น

NRIP ดึง “เกศรา มัญชุศรี” นั่งประธานบอร์ด ปูทางเข้าตลาดหุ้นปี 2562

นายดนัย ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ (NRIP ) บริษัทผู้ผลิตและส่งออกอาหารแห้งและเครื่องปรุงรสให้แก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัท ฯ ได้แต่งตั้ง นางเกศรา มัญชุศรี อดีตกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งบริษัท มีเป้าหมายเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปี 2562

ทั้งนี้ NRIP เป็นผู้ผลิตและส่งออกอาหารแห้ง และเครื่องปรุงรสให้แก่ลูกค้าในต่างประเทศ ทั้งในยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศอื่น ๆ รวมถึงการผลิตและจำหน่ายภายใต้ตราสินค้าของตนเอง เช่น ตราพ่อขวัญ Thai Delight, DEDE และ Lee Brand เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มส่วนผสมอาหาร ประกอบด้วย ซอสผัดและพริกแกงต่าง ๆ, กลุ่มอาหารสำเร็จรูปที่ไม่ต้องปรุงเพิ่ม เช่น ผัดไท บะหมี่สำเร็จรูป, กลุ่มซอสปรุงรสต่าง ๆ เช่น น้ำจิ้มไก่ น้ำจิ้มบ๊วย เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เช่น น้ำปลา น้ำซีอิ๊ว และกลุ่มอาหารประเภทอื่น ๆ เช่น น้ำสลัด ผลไม้อบแห้ง เครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผงและน้ำ เช่น ชาไทย ชาเขียว ชานมไข่มุก น้ำมะพร้าว ผลิตภัณฑ์ของ NRIP ได้รับมาตรฐานรับรองคุณภาพ เช่น IFS Food, GMP, BRC Global Standard และ US FDA Standards

ด้าน นางเกศรา มัญชุศรี ประธานกรรมการบริษัท NRIP กล่าวว่า NRIP เป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งออกอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงรสของไทย ที่มีลูกค้าเป็นบริษัทข้ามชาติชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้อาหารไทยซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศได้รับการยอมรับในระดับโลก นอกจากจะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับอุตสาหกรรมอาหารไทยแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย