TIGER รับงานคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้าเฟส 2 มูลค่า 146 ล้าน

“ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง” คว้างานก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 147 ล้านบาท จ่อบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีไตรมาส 4 หนุนงานในมือเพิ่มแตะ 790 ล้านบาท

บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย.2561 บริษัท ไทย อิงเกอร์ (TEC) ซึ่งเป็นบริษัทแกนของบริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างใหม่จำนวน 1 โครงการ ได้แก่ โครงการ Community Mall Saima Park & Market (Phase 2) จ.นนทบุรี มูลค่าโครงการ 146,991,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยจะเริ่มก่อสร้างในต้นเดือนธ.ค.2561 ระยะเวลาก่อสร้าง 14 เดือน

จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ (TEC) เปิดเผยว่า การเข้ารับงานในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 790 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการทราบผลงานประมูลภาครัฐและเอกชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทยอยประกาศในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าหลังจากคว้างานใหม่ จะช่วยผลักดันให้รายได้และกำไรของบริษัทฯเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

การเข้ารับงานก่อสร้างโครงการ คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ TIGER ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการให้บริการงานรับเหมา ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร และช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายทั้งในส่วนของวัสดุและต้นทุนค่าก่อสร้าง อีกทั้งงานยังเสร็จตรงตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด”นายจตุรงค์ กล่าว