คอลัมน์เสือใหญ่ : รอบตัดเชือก

โดย … เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 24 ธ.ค. 2561

@@@ ดัชนี SET สุดท้ายของสัปดาห์ ( 21 ธ.ค. ) ปิด 1,595.33 จุด ร่วง 0.77 จุด มูลค่าซื้อขาย 46,997.44 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,084 ล้านบาท สถาบัน-กองทุน ซื้อ 528 ล้านบาท

@@@ หุ้น BEM วิ่งเกินพิกัด โบรกเกอร์รุมเชียร์สนั่น พร้อมปรับเป้า หลังจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ( กทพ.) ยืดอายุสัมปทานทางด่วนให้อีก 37 ปี ชดเชยค่าโง่มูลค่า 1.7 แสนล้านบาท ดีต่อใจ BEM ทำ All time high ไปเรียบร้อย 9.95 บาท เป้าใหม่ให้กันไปไกลถึง 12 บาท

@@@ สัปดาห์ก่อน ECF โดนสกรัมหนักต่อเนื่องเหลือ 2 บาทเศษ ตลาดสั่งแคชบาลานซ์ (วางเงินสดก่อนซื้อ ) ตั้งแต่ 24 ธ.ค.นี้ ข้ามปีไปถึง 1 ก.พ. 62 …หุ้นลงได้-ลงดี ลงขนาดนี้ทำให้คนถือหุ้นกู้ เริ่มหวั่นไหว เป็นกระต่ายตื่นกันแล้ว

วิชัย ถาวรวัฒนยงค์

@@@ นัดตัดเชือก 25 ธ.ค.นี้ พลาดไม่ได้จริง ๆ สำหรับผู้ถือหุ้น IFEC หากไม่ไปใช้สิทธิ-ใช้เสียง ไปเชียร์ไปเลือกแล้วล่ะก้อ จะหาว่าเจ๊ไม่บอก กว่าจะเรียกประชุมได้ไม่ใช่ง่าย ฟาดฟันกันระหว่างทางของมวยคู่เอก “ทวิช เตชะนาวากุล & หมอวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ “ มาร่วมปี วันนี้ ได้รู้กันไป

@@@ ผู้ถือหุ้นไปใช้สิทธิ์ – ใช้เสียง หรือหากไม่รู้จะเลือกใคร ก็ให้เลือกทางที่ดีที่สุดของ IFEC เลือกฝ่ายที่จะมาฟื้นฟู IFEC เลือกคนมีกำลังทรัพย์ กำลังสมอง ไปชวนดูบรรยากาศการประชุมจะสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหน “หมอวิชัย” จะมาป่วนเกเร รูปแบบไหน ไปดูกัน ห้ามพลาดจริง ๆ

@@@ นัดสำคัญ 24 ธ.ค.นี้ ผู้ถือหุ้น EARTH อย่าพลาดไปประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น อยากรู้บริษัทจะพลิกฟื้นกิจการอย่างไร ให้กับมาดำเนินงานปกติ ต้องไปร่วมประชุม เป็นอีกงานที่พลาดไม่ได้จริง ๆ …วันเดียวกัน จีสตีล ( GSTEL ) ลุ้นเหมือนกัน ศาลฟื้นฟูจะพิจารณาให้ฟื้นฟูกิจการหรือไม่ วันตัดเชือกชี้ชะตาฟ้าลิขิตของ GSTEL

@@@ สรุปแล้วยังไงกัน ชักจะงง ๆ กับ “ณพ ณรงค์เดช” ที่โอนสิทธิ์และอำนาจ รวมทั้งหุ้นบริษัท โกลเด้น มิวสิค ลิมิเต็ด บริษัทในฮ่องกง ของพ่อ “เกษม ณรงค์เดช” ออกไปให้แม่ยาย ขัดแย้งกับที่ “ณพ” บอกว่า เคพีเอ็น แลนด์ ( KPN LAND ) กับ เคพีเอ็น เอ็นเนอร์ยี่ โฮลดิ้งส์ ( KPN ENERGY Holding ) เป็นบริษัทในเครือเดียวกันในขณะที่”ณพ” บริหารอยู่

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน