ITEL ขยายสัญญาณเต็มศักยภาพ รับเทศกาลปีใหม่ จัดทีมดูแล 24 ชั่วโมง

ITEL จัดเตรียมความพร้อมของโครงข่าย ขยายสัญญาณเต็มศักยภาพ อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสาร ที่จะมีการใช้งานเพิ่มสูงขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งจัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลคุณภาพสัญญาณตลอด 24 ชั่วโมง

นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จัดเตรียมความพร้อมของโครงข่าย ขยายสัญญาณเต็มศักยภาพ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารที่จะมีการใช้งานเพิ่มสูงขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ รวมทั้ง จัดทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญดูแลคุณภาพสัญญาณตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 – 6662288

ณัฐนัย อนันตรัมพร

“บริษัท มุ่งมั่นที่จะรักษาเสถียรภาพและประสิทธิภาพของโครงข่ายที่ให้บริการอยู่ให้สามารถมีมาตรฐานที่สูงขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์แก้ผู้ใช้งาน และบริษัทยังตั้งเป้าที่จะมุ่งมั่นขยายโครงข่ายของบริษัทให้เข้าใกล้พื้นที่เศรษฐกิจ และการใช้งานของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น” นายณัฐนัย กล่าว

นายณัฐนัย กล่าวอีกว่า ปัจจุบันภาพรวมของโลกและของประเทศไทย ได้หันมาให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากการกล่าวเน้นถึงการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี Technology Disruption ทุกวันนี้ จะได้ยินคำว่า โครงข่ายโทรคมนาคมกันอยู่บ่อยๆ และก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเราอีกต่อไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะมาทำให้ทุกองค์กรสามารถทำงานเชื่อมโยงกันได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ

การให้บริการติดตั้งโครงข่ายโทรคมนาคมของ ITEL เป็นการให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ออกแบบ และดำเนินการติดตั้งโครงข่ายที่เกี่ยวข้องกับระบบสื่อสารความเร็วสูง ซึ่งเป็นการนำเอาความรู้ ความเชี่ยวชาญของบุคลากร รวมถึงการทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

กลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทฯ จะเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมทั้งภาครัฐและเอกชน