คอลัมน์เสือใหญ่ : เสี่ยยักษ์ “ให้อภัย”

โดย…เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 3 ม.ค. 2562

@@@ ตลาดหุ้นรับศักราชปี 2562 เปิดแดนบวกให้ชื่นใจแถมระหว่างวันพุ่งได้ไกล 11 จุด… แต่ไปไม่ไหวแรงขายกดดัชนีปิด 1,565.94 จุด บวกเพียง 2.06 จุด มูลค่าซื้อขาย 31,644.43 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติยังขายไม่หยุด 833 ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ-รายย่อยร่วมวง ได้ “กองทุนในประเทศ” ซื้อ 1,960 ล้านบาทช่วยประคองดัชนี

@@@ นักลงทุนสถาบัน-กองทุนกลายเป็นพระเอกในวันแรก เลือกเก็บหุ้นเข้าพอร์ต หลายตัวราคาลงมาจนน่าซื้อ ส่วนจะเป็นตัวไหนคงต้องไปแอบส่องพอร์ตกันดู…

@@@ ส่วนพระเอกตัวจริง สโลแกน AJA เปิดปุ๊ปติดฟลอร์ตามระเบียบ แต่ยังฮึดสู้หนีฟลอร์เป็นวันที่สอง ขึ้นมาปิด 0.20 บาท ลดลง 0.06 บาท หรือ -23% ส่วนวันพรุ่งนี้ (3 ม.ค.) ติดตามตอนต่อไป??? จะมีใครกล้าเข้ามารับ

วิชัย วชิรพงศ์

@@@ เสี่ยยักษ์ใหญ่ -วิชัย วชิรพงศ์ เปิดใจผ่านเฟสบุ๊ค “พ่อสอนลูกลงทุน” ช่วงตอนหนึ่ง ว่า เข้าไปลงทุนหุ้น AJA เห็นแผนธุรกิจดี มีอนาคต ช่วงแรกกำไร ตอนหลังขาดทุน เลยแยกบริษัท ( ตู้เติมเงินสบายดี ) ออกมาทำเอง ควักเงินลงทุนเพิ่มอีกมากเพิ่มสบายคล่อง ไม่ให้ตายหมู่

@@@ เสี่ยยักษ์ใหญ่ ยังบอกอีกว่า ไม่ถือโทษโกรธสื่อ และขอบคุณ ที่นั่งเทียนเขียนข่าวได้ขนาดนี้ ว่าเสี่ยยักษ์ใหญ่ มีเครือข่ายทุกวงการตลาดหุ้น ได้รับการเชิดชูจากคนในสังคม และตบท้ายด้วยว่า ให้ทุกคนมีสติ ให้อภัย

@@@ หุ้น NVD เกิดอะไรขึ้น ?? ขนาดผู้บริหารยัง..มึน ราคาดีดขึ้นมาซิลลิ่งปิด 2.98 บาท จากวันศุกร์ส่งท้ายปีจอถูกถล่มร่วง 28.57% ลงไปอยู่ที่ 2.30 บาท ยังหาสาเหตุไม่เจอ อยู่ๆ ก็ดีดกลับขึ้นมา

@@@ ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ “เด็กปล่อยปลา” ตั้งมั่นในบุญกุศล เดินทางสายบุญสายพระพุทธเจ้า ยังไม่อิ่มบุญ ตอนนี้ไปสายพระคริสต์ เดิน 2 สายบุญ สาธุๆๆ

@@@ เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน …www.hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน